Netflix công bố 40 dự án anime trong năm nay tại sự kiện trực tuyến Anime Japan 2021

TV Series · Moveek ·

Tại sự kiện trực tuyến Anime Japan 2021, Netflix công bố nội dung của 40 dự án mới, gấp đôi so với năm 2020.

Trở lại với sự kiện trực tuyến Anime Japan 2021, Netflix giới thiệu nhiều gương mặt nghệ sĩ lồng tiếng tài năng được mến mộ tại Nhật Bản và trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Netflix cũng công bố khoảng 40 nội dung anime mới tự sản xuất trong năm nay. Con số này gần gấp đôi số lượng nội dung được Netflix giới thiệu đến khán giả vào năm ngoái. Những nỗ lực này đã đẩy mạnh cam kết của Netflix trong việc trở thành ngôi nhà chung cho những nhà sáng tạo và người hâm mộ thể loại anime tại khắp nơi trên thế giới.

Trong sự kiện trực tuyến này, Netflix cũng thông báo về việc khởi chiếu Đại Chiến Người và Thần (Record of Ragnarok) trên toàn cầu vào tháng 6 năm 2021. Đây là anime chuyển thể từ bộ manga đình đám cùng tên kể về cuộc chiến hùng tráng để cứu vận mệnh của nhân loại. Bộ phim này là dự án tiếp theo góp tên trong danh sách nội dung anime thuộc nhiều thể loại phong phú đã được công bố trước đó.

Ngoài ra, nhiều nội dung tiêu biểu khác cũng được Netflix hé lộ như: loạt anime hài xoay quanh cuộc sống đời thường Ông Chồng Yakuza Nội Trợ (công chiếu vào ngày 8 tháng 4 năm 2021);  anime nổi tiếng Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận (công chiếu vào cuối năm nay); Yasuke (công chiếu vào ngày 29 tháng 4 năm 2021) và Eden (công chiếu vào ngày 27 tháng 5 năm 2021).

Đáng chú ý nhất, Netflix đã tiết lộ cho báo chí một đoạn trailer mới nhất và ngày phát hành của EDEN, một tác phẩm đang được rất nhiều khán giả mong chờ. Bên cạnh đó, Netflix cũng giới thiệu tạo hình nhân vật trong tác phẩm Yasuke, được họa sĩ Takeshi Koike xây dựng và phát triển.

EDENYasuke đều là hai câu chuyện mới được thổi hồn bởi nhiều nhà sáng tạo quốc tế. Điều này thể hiện mong muốn của Netflix trong việc đa dạng hóa nội dung anime gốc thông qua việc hợp tác với những nhà sản xuất hàng đầu ở cả trong và ngoài Nhật Bản.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng người Nhật như Tsuda Kenjiro (Ông Chồng Yakuza Nội Trợ), Kono Marika (Eden) và Morikawa Toshiyuki (Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận). Cả ba nghệ sĩ đều rất hào hứng khi được biết những bộ phim anime của họ sắp được công chiếu toàn cầu. Họ cũng rất vui và coi đây là cơ hội để tiếp cận gần hơn các tín đồ anime quốc tế.