Ngôi sao ‘Silicon Valley’ T.J. Miller sẽ tham gia vào phim Ready Player One của Steven Spielberg

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

T.J. Miller đã tham gia vào dàn diễn viên trong bộ pihm Ready Player One của đạo diễn Steven Spielberg từ hãng Warner Bros. và Village Roadshow.

Miller cùng Tye Sheridan, Olivia Cooke, Simon Pegg, Ben Mendelsohn and Mark Rylance tham gia vào vũ trụ ảo Oasis, dựa trên quyển tiểu thuyết năm 2011 của Ernest Cline. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2044 khi con người thích thú với Oasis hơn là thế giới thực.

Sheridan sẽ là diễn viên chính với vai một teen phải đối đầu với vô số kẻ thù trong cuộc săn kho báu trong trò chơi sau khi người thành lập của Oasis qua đời và lấy của cải của ông làm giải thưởng thắng cuộc. Miller sẽ vào vai một troller cực nhây trên các diễn đàn mạng.

Bộ phim được mong sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng này. Nhà sản xuất của bộ phim sẽ là Spielberg thông qua hãng Amblin Partners của mình cùng với Donald De Line, Kristie Macosko Krieger and Dan Farah.

Miller bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Erlich Bachman trong phim Silicon Valley của HBO. Những bộ phim anh đã tham gia bao gồm Deadpool, Transformers: Age of Extinction và phim Office Christmas Party sắp tới.