Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tung trailer mới bùng nổ cảm xúc

Video - Trailer · anan681 ·

"Nhện Miles" trở thành đối thủ của toàn bộ Spider-Man trong vũ trụ nhện.

Tái xuất sau 5 năm, Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) hứa hẹn sẽ phát huy tối đa nội dung độc đáo và đồ họa đỉnh cao của phần phim trước. Đồng thời, đưa thương hiệu lên một tầm cao mới khi giới thiệu cả đa vũ trụ với vô số phiên bản Spider-Man khác nhau. Trong trailer mới nhất, tác phẩm hé lộ liên kết với cả Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và đưa Miles Morales bước ra khỏi ranh giới một tác phẩm hoạt hình để ngang tầm với các phiên bản Spider-Man của Tom Holland, Tobey Maguire hay Andrew Garfield.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek

Spider-Man: Across the Spider-Verse official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Trailer mới của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện gây bất ngờ khi mở đầu với hình ảnh cùng lời thoại của bộ ba Spider-Man của Tom Holland, Tobey Maguire và Andrew Garfield. Chi tiết như một lời hứa hẹn phim sẽ có liên kết chặt chẽ tới các phiên bản live-action khi được nâng tầm thành một bom tấn trong chuỗi Người Nhện thay vì một tác phẩm hoạt hình riêng lẻ như trước đây.

Trailer phim cũng hé lộ lý do khiến Miles Morales (Shameik Moore) và Spider-Man 2099 đối đầu. Dường như cả hai mâu thuẫn về quan điểm trở thành siêu anh hùng khi buộc phải đứng trước những lựa chọn khó khăn. Các phiên bản Spider-Man của Peter Parker luôn phải đối mặt với bi thương và mất mát, nhất là bác Ben. Việc trailer liên tục nhắc lại chi tiết này như ám chỉ một người thân của Miles Morales cũng sẽ ra đi trong phim để giúp cậu trưởng thành.

Chính vì những quan điểm trái ngược mà chàng Spider-Man da màu trở thành mục tiêu săn đuổi của Spider-Man 2099 và toàn bộ thành viên của Vũ trụ Nhện. Trailer tiếp tục chiêu đãi người xem những pha hành động đẹp mắt và hoành tráng cùng vô số màn rượt đuổi kịch tính của dàn Người Nhện. Đi kèm với đó là phần đồ họa đầy màu sắc và mãn nhãn hay những chi tiết “kinh điển” như meme các Spider-Man chỉ lẫn nhau hài hước.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện hứa hẹn còn nhiều nút thắt bí ẩn cùng những cảnh quay thỏa mãn những fan siêu anh hùng khó tính nhất. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bom tấn siêu anh hùng xịn sò và đáng xem nhất dịp hè này.

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) dự kiến công chiếu ngày 01.06.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện -

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - "Nhện Miles" tái xuất với chuyến du hành vũ trụ nhện hoành tráng

Sau 4 năm vắng bóng, Miles Morales đã trở lại với Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện). Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Tưng bừng cả đống Nhện trong trailer mới!

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Tưng bừng cả đống Nhện trong trailer mới!

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) đã tung trailer, như mong đợi, có cả đống Nhện Nhọ từ khắp Đa Vũ trụ.

Blue Beetle - Siêu anh hùng với bộ giáp tối tân bậc nhất DC

Blue Beetle - Siêu anh hùng với bộ giáp tối tân bậc nhất DC

Blue Beetle ra mắt màn ảnh rộng trong phần phim riêng đầu tiên.