Người Nhện Xa Nhà – Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Thảm đỏ của buổi công chiếu Người Nhện Xa Nhà có sự góp mặt của Tom Holland, Samuel L. Jackson, Zendaya, Cobie Smulders, Jake Gyllenhaal và J. B. Smoove.

Vào chiều ngày 26/06/2019 theo giờ địa phương, buổi công chiếu bộ phim Spider-Man: Far From Home (Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà) đã diễn ra tại thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ. Thảm đỏ của buổi công chiếu có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc từ phần phim trước như Tom Holland (Spider-Man), Samuel L. Jackson (Nick Fury), Zendaya (MJ) và Cobie Smulders (Dì May). Ngoài ra, sức nóng của sự kiện còn tăng vọt khi hàng loạt ngôi sao kỳ cựu chính thức gia nhập vũ trụ MCU như Jake Gyllenhaal (Mysterio) và J. B. Smoove (Mr. Bell).

Tom Holland bảnh trai trong bộ suit tím
Tom Holland bảnh trai trong bộ suit tím
Nữ diễn viên Zendaya trở thành trung tâm của sự chú ý nhờ vào bộ đầm lấy cảm hứng từ suit chiến đấu của Spider-Man
Nữ diễn viên Zendaya trở thành trung tâm của sự chú ý nhờ vào bộ đầm lấy cảm hứng từ suit chiến đấu của Spider-Man
Samuel L. Jackson trở lại với vai diễn Nick Fury
Samuel L. Jackson trở lại với vai diễn Nick Fury
Dì May Cobie Smulders xinh đẹp trong bộ váy hồng
Dì May Cobie Smulders xinh đẹp trong bộ váy hồng

Cũng trong buổi công chiếu này, ekip sản xuất đã có những lời nhận xét nhanh về tác phẩm mới nhất thuộc MCU. Tom Holland chia sẻ ngắn gọn rằng ở phần phim riêng thứ hai này, Spider-Man sẽ có một diện mạo và chiều sâu hoàn toàn khác biệt. Anh chàng cũng khuyên khán giả hãy nhanh chóng ra rạp thưởng thức Người Nhện Xa Nhà nếu tò mò muốn biết về hướng đi trong tương lai của MCU.

Jake Gyllenhaal liên tục bày tỏ sự hào hứng của mình khi được góp mặt trong phim riêng của một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại. Anh cũng khẳng định rằng Spider-Man mới của Tom Holland sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều sự bất ngờ và thú vị.

Jake Gyllenhaal và Tom Holland chụp ảnh cùng nhau tại buổi ra mắt phim
Jake Gyllenhaal và Tom Holland chụp ảnh cùng nhau tại buổi ra mắt phim

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên Jacob Batalon trong vai Ned - anh bạn chí cốt của Peter Parker - còn bổ sung thêm về cách Người Nhện Xa Nhà khai thác độ tuổi của các nhân vật. So với hai phiên bản Người Nhện trước thì Peter Parker của Tom Holland còn khá nhỏ tuổi (chỉ mới học cấp ba), do đó cuộc sống của cậu cũng sẽ nhí nhảnh và đáng yêu hơn rất nhiều.

Jacob Batalon diện khá mộc mạc trên thảm đỏ
Jacob Batalon diện khá mộc mạc trên thảm đỏ

Với Samuel L. Jackson, cả Spider-Man và Tom Holland đều trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Chính nhờ những điểm trùng hợp trên mà Spider-Man của MCU ngày càng nhận được sự mến mộ từ khán giả. Đồng quan điểm với nam diễn viên thủ vai Nick Fury, đạo diễn Jon Watts cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn hóa thân thành Spider-Man của Tom Holland. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ rằng những sự kiện trong Endgame chỉ mới là khởi đầu cho tương lai rộng lớn của MCU, sẽ còn rất nhiều điều thú vị chờ đón khán giả trong Người Nhện Xa Nhà.

Đạo diễn Jon Watts
Đạo diễn Jon Watts

Cha đẻ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel – Kevin Feige – đáp lại sự tò mò của cánh phóng viên bằng lời khẳng định rằng Người Nhện Xa Nhà chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện câu chuyện mà bộ đôi Infinity WarEndgame từng mang lại. Mối quan hệ giữa Spider-Man và Tony Stark luôn là một trong những nút thắt bền chặt nhất MCU, và Far From Home chắc chắn sẽ mang đến một kết thúc trọn vẹn cho những ai luôn dõi theo hành trình phát triển của hai siêu anh hùng này.

Nhà sản xuất Kevin Feige
Nhà sản xuất Kevin Feige

Người Nhện Xa Nhà là phần tiếp theo của bộ phim Spider-Man: Homecoming, mang nhiệm vụ đặt dấu chấm hết cho Hồi thứ 3 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim xoay quanh chuyến đi du lịch Châu Âu đầy bão tố của Peter Parker. Giữa lúc cậu bé đang vui vẻ cùng với bạn bè thì những tên ác nhân Elementals hùng mạnh bỗng nhiên xuất hiện để xâm chiếm Trái Đất. Nguyên nhân cho sự xuất hiện của nhóm Elementals chính là do cú búng tay vô cực của Thanos vào năm năm trước. Khi đó, hành động này đã xé một lỗ hổng không gian đủ lớn để những kẻ phản diện từ một Trái Đất khác có thể đến được với thực tại của đội Avengers. Là một trong những thành viên còn đang hoạt động tại Trái Đất, Peter Parker phải đứng ra đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ thế giới.

Người Nhện Xa Nhà sẽ được chiếu từ ngày 05/07/2019 tại các rạp trên toàn quốc.