Midu và Trịnh Thăng Bình xác nhận đóng chính trong Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim tình cảm, giả tưởng Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em đã công bố hai diễn viên chính là Midu và Trịnh Thăng Bình – đây cũng là lần đầu tiên họ đóng cặp trong một phim điện ảnh.

Trịnh Thăng Bình bên Midu trong buổi ra mắt phim mới (VnExpress)
Trịnh Thăng Bình bên Midu trong buổi ra mắt phim mới (VnExpress)

Vừa qua, bộ phim tình cảm, giả tưởng Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em của đạo diễn Luk Vân (Bốn Năm, Hai Chàng, Một Tình Yêu) đã công bố hai diễn viên chính là Midu và Trịnh Thăng Bình – đây cũng là lần đầu tiên họ đóng cặp trong một phim điện ảnh. Ngoài ra, phim cũng có sự góp mặt của các diễn viên khác như Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú và Puka.

Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em do Diễn viên, MC Quỳnh Chi sản xuất, xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp của hai nhân vật do Midu và Trịnh Thăng Bình đảm nhận. Vì đây là mối lương duyên trời định mà qua bao kiếp người, họ vẫn tìm đến nhau nhưng liệu tình yêu của họ cuối cùng sẽ suông sẻ và không còn trắc trở nữa?

Trong buổi ra mắt, Midu chia sẻ rằng tuy đã quen biết Trịnh Thăng Bình đã lâu nhưng nay mới có dịp tham gia chung trong một dự án điện ảnh. Nữ diễn viên nhận xét:

"Anh Bình có nét nam tính, thư sinh rất hợp để đóng dòng phim lãng mạn."

Về phần Midu, cô từng góp mặt trong các bộ phim đình đám tại Việt Nam như Thiên Mệnh Anh Hùng, Mùa Hè Lạnh, Bốn Năm, Hai Chàng, Một Tình Yêu Mẹ Chồng. Trịnh Thăng Bình là một nhạc sĩ, ca sĩ đầy thành công và tham gia các bộ phim truyền hình như Có lẽ nào ta yêu nhau, Tam nam vẫn phú... Không dừng lại ở đó, anh còn thử sức đóng chính trong bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 vừa ra rạp hồi tháng 3 năm nay.

Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em dự kiến bấm máy vào tháng 12 và ra mắt năm 2019.

Nguồn: VnExpress