Nhìn lại loạt phim Hàn khuấy đảo Netflix 2022

TV Series · Tin điện ảnh · anan681 ·

Cùng nhìn lại bảng tổng kết những tựa phim Hàn thành công và được yêu thích nhất năm nay nhé! Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng hơn tại Moveek.

Năm 2022 là năm chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các chương trình truyền hình Hàn Quốc của Netflix khi các nội dung này được khán giả từ khắp thế giới đón nhận mạnh mẽ. Thật vậy, có rất nhiều chương trình hấp dẫn đã chiếm trọn trái tim và tâm trí của chúng ta, từ trường học xác sống đến những luật sư phi thường. Năm 2022, những chương trình Hàn Quốc này đã lọt vào Top 10 hàng tuần tại hơn 90 quốc gia. Một trong những thành tích nổi bật tại Việt Nam, chắc hẳn phải kể đến tựa phim Hoàn Hồn, bộ phim Hàn đứng Top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất suốt 15 tuần liên tục và Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ khi giữ vị trí đầu tiên trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu của Việt Nam suốt 7 tuần liền. Cùng nhìn lại bảng tổng kết những tựa phim Hàn thành công và được yêu thích nhất năm nay nhé! 

Đặt vé xem phim tại Moveek được hỗ trợ 24/7 

Ngôi Trường Xác Sống

Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt

Lấy bối cảnh chính vào năm 1998, Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt theo chân một vận động viên đấu kiếm tuổi teen và một chàng trai trẻ cùng xây dựng một kết nối đặc biệt. Đầy hoài niệm hài hước và cảm động, loạt phim khiến khán giả hoàn toàn đắm chìm trong những nhân vật chính. Trong phim, các nhân vật đều phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật khác nhau, thông qua đó, chuyện phim khắc họa cách những người trẻ lớn lên qua những thử thách và theo đuổi ước mơ. Những thông điệp đầy ý nghĩa và cảm hứng đã an ủi và chạm đến trái tim người hâm mộ. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hẹn Hò Chốn Công Sở là loạt phim tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc kinh điển. Loạt phim đã kết hợp đầy đủ các mô-típ phim truyền hình được yêu thích theo một cách hài hước và trọn vẹn nhất. Hẹn hò chốn công sở là bộ phim hài lãng mạn theo chân Ha-ri khi cô cải trang thành bạn của mình để đi đến buổi xem mắt với ý định xua đuổi đối tượng. Kế hoạch của cô ấy trở nên dở khóc dở cười khi đối tượng xem mắt lại chính là Giám đốc điều hành của mình và thậm chí còn đề nghị hẹn hò với cô. Hài hước và nhẹ nhàng, loạt phim này đã thu hút nhiều người hâm mộ và lọt vào danh sách Top 10 phim truyền hình (không nói tiếng Anh) ở 58 quốc gia.

Đặt vé xem phim tại Moveek được hỗ trợ 24/7 

Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc

Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ nhờ vào sự nổi tiếng của loạt phim gốc, Phi Vụ Triệu Đô phiên bản Tây Ban Nha. Phiên bản remake của Hàn Quốc vẫn thỏa mãn người xem khi vẫn theo sát mô-típ gốc mà khán giả đã biết đến và yêu thích, đồng thời còn điểm tô thêm “chất” rất Hàn Quốc. Lấy bối cảnh thời kỳ thống nhất của Hàn Quốc, một băng cướp đã chiếm đóng xưởng in tiền và bắt giữ con tin. Bộ phim đã vươn lên vị trí số 1 trong Top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất của 6 quốc gia chỉ trong vòng 3 ngày. Cùng đón chờ Phần 2 sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 12 sắp tới. 

Carter

Carter là một cuộc phiêu lưu hoàn hảo dành cho những ai đam mê phim hành động giật gân. Các phân cảnh hành động mãn nhãn cùng với kỹ thuật quay phim ấn tượng khiến Carter trở nên khác biệt so với những bộ phim khác. Tỉnh dậy mà không còn ký ức về quá khứ của mình, Carter được chỉ dẫn bởi một giọng nói bí ẩn từ một thiết bị bên tai và bắt đầu thực nhiệm vụ giải cứu con tin đang gặp nguy hiểm. Những góc máy quay cùng với các pha hành động nguy hiểm được trau chuốt kỹ lưỡng, khiến người xem có cảm giác như đang đắm chìm trong một trò chơi điện tử ngoài đời thực. Mọt phim hành động trên toàn thế giới thể hiện sự phấn khích khi bộ phim đã lọt vào danh sách Top 10 Phim hay nhất toàn cầu tại 92 quốc gia. 

Rượt Đuổi Seoul

[Review] Seoul Vibe - Quy tụ dàn sao nhưng bộ phim lại chẳng ấn tượng chút nào!

[Review] Seoul Vibe - Quy tụ dàn sao nhưng bộ phim lại chẳng ấn tượng chút nào!

Như bao bộ phim Hàn Quốc khác, Seoul Vibe (Rượt Đuổi Seoul) cần rất nhiều sự nỗ lực trong việc kỹ xảo hình ảnh và cách dung hòa câu chuyện xuyên suốt bộ phim một cách cân bằng.

Khi xu hướng retro đã tạo nên cơn sốt trong năm nay, Rượt Đuổi Seoul đã tạo nên cú hích vang dội nhờ sự đan xen giữa cổ điển, hành động và hài kịch. Bộ phim xoay quanh một nhóm tay đua và thợ sửa xe bí mật triệt phá một đường dây rửa tiền khổng lồ. Những pha hành động hài hước, kỹ thuật lái xe điêu luyện hòa cùng bầu không khí cổ điển sẽ đưa người xem ngược dòng thời gian trải nghiệm một Seoul rất khác ở năm 1988. Nhờ chuyện phim hấp dẫn cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám, bộ phim đã xuất hiện trong Top 10 chương trình được xem nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt 5 tuần và 2 tuần liên tục giữ vị trí đầu bảng. 

Hoàn Hồn

[REVIEW] Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) – Nhiều “gia vị” hài hòa trong 1 bộ phim

[REVIEW] Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) – Nhiều “gia vị” hài hòa trong 1 bộ phim

Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) gây ấn tượng cho người xem từ những tập đầu tiên khi khai thác về một thế giới cổ trang giả tưởng khá mới lạ và độc đáo.

Quả thật là thiếu sót nếu danh sách nội dung Hàn Quốc vắng bóng thể loại phim cổ trang. Bộ phim lịch sử giả tưởng Hoàn Hồn hứa hẹn mang đến người xem đa dạng cung bậc cảm xúc với câu chuyện đầy mê hoặc về một thuật sư quyền năng trong cơ thể của một nữ nhân mù. Để tìm cách lấy lại sức mạnh của mình, cô gặp một người đàn ông xuất thân từ một gia đình danh giá, cũng là người muốn nàng giúp thay đổi số phận của mình. Trong quá trình giúp đỡ nhau đạt được mục đích riêng, mối quan hệ của họ ngày càng thăng tiến với nhiều diễn biến hấp dẫn giữ chân khán giả. Bộ phim đã xuất sắc lọt vào danh sách Top 10 trong 15 tuần trên toàn cầu và tại Việt Nam.   

Đặt vé xem phim tại Moveek được hỗ trợ 24/7 

Thánh Ma Tuý

Dựa trên sự kiện có thật, Thánh Ma Túy kể về một hành trình phi thường của một doanh nhân bình thường tham gia vào nhiệm vụ mật của chính phủ nhằm truy bắt một tên trùm ma túy. Câu chuyện kinh ngạc được lật mở khi một người đàn ông điều hành doanh nghiệp hải sản ở Nam Mỹ tình cờ gặp một mục sư lừa đảo, người hóa ra là ông trùm đường dây buôn bán ma túy. Sau khi bất ngờ bị dính líu đến vụ vận chuyển ma tuý, anh ta quyết định hợp tác với một mật vụ để cố gắng hạ gục tên trùm ma túy. Với dàn diễn viên thực lực hàng đầu cùng cốt truyện đặc biệt ấn tượng, Thánh ma tuý đã lọt vào Top 10 danh sách phim truyền hình được xem nhiều nhất tại 82 quốc gia.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

[TỔNG HỢP] 5 lời thoại giàu cảm xúc trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

[TỔNG HỢP] 5 lời thoại giàu cảm xúc trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Từng phân cảnh của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đều được xây dựng rất chỉn chu và tinh tế nhằm cài cắm nhiều thông điệp sâu sắc khiến người xem không khỏi suy ngẫm. Hãy cùng điểm lại một vài lời thoại gây ấn tượng mạnh của phim nhé!

Với nội dung xoay quanh về cuộc phiêu lưu của một luật sư tài giỏi nhưng mắc chứng tự kỷ, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên khắp thế giới. Người xem được đồng hành cùng hành trình của Woo Young-woo chinh phục thử thách khi mới bước chân vào ngành luật sư. Đề cập đến nhiều vụ án khác nhau, bộ phim nêu bật nhiều vấn đề xã hội đồng thời cho chúng ta thấy sự trưởng thành của Young-woo với tư cách là một luật sư cũng như là một cá thể bình thường. Young-woo khiến người xem thích thú bởi trí thông minh phi thường của mình và xuất hiện trong vị trí Top 10 tựa phim được xem nhiều nhất trên toàn cầu suốt 17 tuần liên tục. Đồng thời, tại Việt Nam, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giữ vị trí đầu bảng trong danh sách Top 10 Chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong suốt 7 tuần liên tục.

Vinh Quang Trong Thù Hận

 

Vinh Quang Trong Thù Hận là một trong những sê-ri mới nhất và đáng chú ý nhất trong danh sách kể trên. Bộ phim đã thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ sự xuất hiện của đội ngũ sản xuất hàng đầu như biên kịch vàng Kim Eun-sook của phim Yêu TinhQuý Ngài Ánh Dương, và An Gil-ho, đạo diễn của Khu Rừng Bí Mật 1Ký Ức Alhambra. Quan trọng nhất còn phải kể đến phản ứng hóa học tuyệt vời đáng mong đợi giữa minh tinh nổi tiếng Song Hye-kyo và Lee Do-hyun. Câu chuyện về một thời thơ ấu đau thương và cuộc trả thù được lên kế hoạch cẩn thận ngay sau đó chắc chắn khiến chúng ta đứng ngồi không yên.

Bạn đã xem hết những bộ phim đã khuấy đảo trái tim khán giả Netflix vào năm 2022 chưa? Chia sẻ với Moveek nhé.