Những bộ Anime đáng xem rục rịch ra mắt nửa cuối 2021 (Phần 2)

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Phần tiếp theo của series bài viết về loạt Anime đang chuẩn bị ra mắt nửa cuối năm 2021.

Nối tiếp với bài viết trước, phần 2 sẽ còn những cái tên vô cùng sáng giá, hãy cùng Moveek xem thử sắp tới sẽ có những bộ anime nào ra mắt nhé!

7. Record of Ragnarok (Shumatsu no Walkure)

Dự kiến lên sóng: 06/2021

Được anh bự Warner Bros. tại Nhật Bản thầu và được trình chiếu trên Netflix đây là một trong những anime được đón chờ nhất mùa hè năm nay, Record of Ragnarok được chuyển thể từ manga đình đám cùng tên với nội dung vô cùng độc đáo và thu hút. Mỗi 1000 năm các vị thần lại hội họp và bỏ phiếu bầu để quyết định sự tồn vong của nhân loại.

Kết quả cho thấy loài người sẽ bị tận diệt nhưng may mắn thay trước khi nó được công bố, một Valkyrie đã ngăn chặn đều đó và thuyết phục các vị thần bằng điều luật. Sau một nghị luận căng thẳng, việc phán xét sẽ được định đoạt bởi sự thắng thua trong trận chiến long trời lở đất giữa 13 vị thần và 13 con người. Dự là chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm chiến đấu đỉnh cao sớm giành vị trí cao trong bảng xếp hạng anime hay nhất năm đây!

8. Drugstore in Another World

Lại là một anime chuyển thể từ light novel sặc mùi hoá học và harem, chưa kể lại là isekai nữa, có vẻ các otaku sẽ chẳng bao giờ chán thể loại xuyên không. Drugstore in Another World kể về Reiji Kirio một người bình thường được đưa đến thế giới khác với kĩ năng... trở thành thầy lang.

Với khả năng được ban cho lúc đầu anh ta còn thất vọng vì chẳng thể chiến đấu và trở thành anh hùng nhưng ai ngờ đâu lại là mỏ vàng khiến anh giàu có, đó là chưa kể gái đẹp ở đâu đâu cứ lần lượt đến tìm. Thiên đường nhàn hạ là đây chứ đâu mà cứ ca với cẩm anh nam chính ơi?

9. The Dungeon of Black Company

Dự kiến lên sóng: 07/2021

Hẳn mọi người ai cũng từng nghe qua câu nói gây nhức nhối: "...sống sung sướng trong khi trẻ em Châu Phi đói khổ, phải đi đào than, đào mỏ, ước gì tụi bây cũng..." của mấy thánh đạo lý trên mạng xã hội và ai ngờ nó lại vận vào nam chính không trật phát nào. Kinji Ninomiya là một kẻ lười nhác, vô công rỗi nghề, trong quá khứ từng là người khá chăm chỉ và thông minh. Sau khi tích góp kha khá và may mắn trúng lớn nhờ chơi chứng khoán thì Rinji quyết định... nghỉ làm luôn, ở nhà hưởng thụ, mặc kệ thiên hạ.

Một ngày mưa gió, khi đang ngồi hả hê với sự nhàn hạ của mình, cười nhạo những người đang lao động đầy tất bật ngoài kia thì anh ta bị rớt xuống lỗ đen. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Rinji đã bị đưa đến khu mỏ khoáng sản với thân phận nô lệ và bắt làm khổ sai suốt đời ở một thế giới khác.

Nhưng hên quá với hào quang nam chính, làm gì có chuyện phải chịu kiếp nô dịch mãi mãi đâu, cuộc đời anh lại sang trang mới khi vô tình phát hiện một bé rồng loli.

Trailer của The Dungeon of Black Company

10. Miss Kobayashi's Dragon Maid S ss2

Đánh giá ss1: 4.7/5 (Crunchy Roll)

Dự kiến lên sóng: 07/2021

Đã 4 năm kể từ khi phần đầu tiên của anime này được phát hành, hẳn các fan của bộ này phải háo hứng lắm khi nghe tin họ sẽ được xem tiếp phần 2 sau một thời gian dài. Được chuyển thể từ manga cùng tên với nội dung siêu dễ thương và hài hước xoay quanh Kobayashi và bé hầu gái rồng Tohru của cô. Cuộc sống bình thường và yên ả của  một lập trình viên có nguy cơ tan nát khi bỗng dưng ở đâu một con rồng với nhiều khả lạ xuất hiện đòi báo ơn cô vì đã cứu mạng nó.

Cuối cùng, cô phải đầu hàng và chấp nhận con rồng ở lại cùng mình với tư cách hầu gái dưới hình dạng con người nhưng nhiệt tình nhiều thì phá hoại cũng không kém, cô nàng rồng hầu gái này có vẻ sẽ đem tới nhiều rắc rối hơn cho ngày tháng êm đềm của Kobayashi.

11. My Next Life as a Villainess 

Đánh giá ss1: 4.8/5 (Crunchy Roll)

Dự kiến lên sóng: 07/2021

Một trong những siêu phẩm isekai được mong chờ nhất vào tháng 7 năm nay, từ light novel, manga và anime phần đầu tiên đều được khán giả đón nhận với nhiều phản hồi tích cực. Một ngày, Katarina Claes do xu cà na nên đã té đập đầu, từ đó cô lấy lại kí ức kiếp trước - khi còn là một otaku và đam mê mãnh liệt với otome game. Điều đáng nói ở đây, hiện tại cô chính là nhân vật phản diện của tựa game otome mà mình đang chơi trước khi chết, và dù nữ chính gốc có lựa chọn đến với anh nào thì Katarina cũng một là chết, hai là lưu đày. 

Sợ hãi số mệnh, cô quyết định dùng những gì đã biết trước về game để né... death flag (thuật ngữ dùng chỉ báo hiệu những cái chết được báo chết) và sống cuộc đời yên bình và làm những gì mình đam mê (chẳng hạn đi cuốc đất trồng cây). Nhưng người tính không bằng ông làm game tính, chả hiểu sao từ nhân vật chính để đến các nhân vật phụ lần lượt đến tìm cô để rắc... thính.

12. Resident Evil: Infinite Darkness

Dự kiến ra mắt: 08/07/2021

Là một trong những thương hiệu game ăn khách nhất Âu Mĩ được chuyển thể thành anime phong cách CG. Resident Evil: Infinite Darkness lấy bối cảnh dựa vào sự kiện xảy ra giữa phần 4 và 5 của loạt game này, đi theo bước của hai nhân vật Leon và Claire trong hành trình tìm kiếm những bí mật về sự bùng phát dịch bệnh khiến người ta biến thành Zombie và bảo vệ thế giới.

Anime sẽ được ra mắt trên Netflix.

Xem lại các tên trước ở đây nhé!