Những cảnh quay đầu tiên của The Lion King chiếm trọn lòng tin người hâm mộ

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Tại sự kiện D23 Expo mới đây của Disney, những cảnh phim motion cap đầu tiên của dự án The Lion King đã được giới thiệu đến với người xem, và nó thật sự hoàn hảo.

"Trong vòng tuần hoàn của sự sống
Là vòng quay của may mắn
Là niềm tin của sự thay đổi
Là niềm hy vọng lớn lao"

Tại sự kiện D23 Expo mới đây của Disney, những cảnh phim motion cap đầu tiên của dự án The Lion King đã được giới thiệu đến với người xem, và nó thật sự hoàn hảo.

Theo như thông tin trước đó, đoạn clip đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng bởi chính đạo diễn Favreau trước khi nó được đem đến D23 Expo để trình chiếu cho khán giả. Mở đầu clip, chính là bài nhạc nền huyền thoại và siêu kinh điển "Circle of Life", cùng những cảnh phim mới được dựng lên bằng công nghệ CGI. Khung cảnh quen thuộc hiện ra, làm người xem phải gợi nhớ đến tuổi thơ một thơ của họ, Rafiki và nhóc Simba đứng trên Pride Rock. Với những ai đã xem qua The Jungle Book mới đây của Favreau thì cách dựng phim và nhân vật sẽ mang nét quen thuộc.

Đáng tiếc đoạn clip vẫn chưa được công bố chính thức trên Internet.

CGI trong phim rất được người xem hết lòng ca ngợi, nó quá hoàn hảo và tuyệt đẹp. Có một khoảnh khắc khi nhóc Simba hắt hơi và toàn bộ cơ thể của cậu nhóc run lên, cực đáng yêu và chân thật. Dự án live-action của The Lion King lần đầu tiên được công bố vào năm 2016, đây là một trong những dự án "hồi sinh" các tựa phim hoạt hình kinh điển một thời của hãng Walt Disney. Trước đó, người xem đã được đón nhận The Jungle Book của Favreau và Alice in Wonderland của Tim Burton, mới đây nhất là Beauty and the Beast.

Đạo diễn Favreau chia sẻ hồi tháng tư vừa rồi như sau:

The Lion King là một bộ phim hoạt hình mà bất cứ ai cũng biết và lớn lên cùng với nó. Nó có một tác động tình cảm rất lớn với người xem điện ảnh. Tôi nghĩ rằng ký ức của mỗi người giống như là một chương trình phần mềm, bạn không thế nhớ được tất cả vì vậy bạn sẽ lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng nhất. Tôi nghĩ: "Liệu mình sẽ còn nhớ gì về The Lion King? Mình sẽ nhớ gì về The Jungle Book? Tôi nhớ Mowgli và con rắn, ánh mắt của con rắn, Baloo và dòng sông". Đấy là những điều mà tôi cần trong dự án live-action sắp tới. Sau đó, tôi xem lại và nhận thấy có một vài chi tiết mình không thể nhớ được, đấy là những điều mà tôi cần phải đào sâu vào.

The Lion King dự kiến phát hành vào năm 2019. Donald Glover sẽ hóa thân vào vai Simba, trong khi cựu diễn viên James Earl Jones sẽ trở lại để thực hiện nhân vật kinh điển Mufasa của ông. 

Nguồn: Polygon