Những dự án Wonder Woman mà bạn sẽ không bao giờ được xem

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Gunn ·

Trước khi trở thành bộ phim đột phá và mang lại thành công lớn cho vũ trụ DCEU, siêu anh hùng Wonder Woman từng có nhiều dự án được lên kế hoạch, nhưng sau đó thất bại hoàn toàn và bị ngừng sản xuất vô thời hạn.

Trước khi trở thành bộ phim đột phá và mang lại thành công lớn cho vũ trụ DCEU, siêu anh hùng Wonder Woman từng có nhiều dự án được lên kế hoạch, nhưng sau đó thất bại hoàn toàn và bị ngừng sản xuất vô thời hạn.

Có một số tin đồn rằng những ngôi sao nổi tiếng như Sandra Bullock, Megan Fox hay thậm chí là Beyoncé đã từng được mời tham gia dự án phim về Wonder Woman. Cụ thể hơn, Hollywood đã có dự định đưa nữ siêu anh hùng này lên phim từ hơn một thập kỉ trước với một loạt những nữ minh tinh được casting. Tuy nhiên, mãi đến tận bây giờ, Wonder Woman mới có cơ hội “oanh tạc” phòng vé bằng sức mạnh siêu phàm của mình. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những thất bại từ các dự án phim lớn của cô nàng Diana Prince.

Wonder Woman của Joss Whedon

Theo thông tin vào năm 2005, Joss Whedon đã nhận được 2 đến 3 triệu đô cho phần kịch bản phim Wonder Woman từ nhà sản xuất Joel Silver. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và sau đó đã được Joss Whedon đính chính, ông cho rằng phần nội dung đã có những điểm không phù hợp khiến Warner Bros từ chối dự án này. Thay vào đó, dự án không mấy hấp dẫn như Buffy the Vampire Slayer lại có được nhiều sự quan tâm hơn. Joss cho biết thêm rằng nhân vật nữ chính của ông sẽ có chút khác biệt so với bản gốc. “Trong phiên bản của tôi, Wonder Woman có trang phục mang kiểu dáng chiến binh Hy Lạp - cô sẽ không mặc một trang phục có màu sắc như lá cờ Mỹ”, Joss chia sẻ.

Con gái của Wonder Woman

Trước Joss Whedon, Joel Silver đã từng làm việc với hàng tá những biên kịch khác viết câu chuyện về thời hiện đại của Wonder Woman, trong đó có cả kịch bản về con gái của cô, Donna Troy. Kịch bản của Donna Troy khá đơn giản, nó chỉ nói về hòn đảo vùng Amazon và những cô gái mạnh mẽ chiến đấu vì công lý. Kịch bản này vì không đủ thu hút nên cũng dần chìm vào quên lãng sau một vài năm được thực hiện.

Wonder Woman vs Superman

Trong dự án Justice League năm 2007 của Warner Bros. (được viết bởi vợ chồng Kieran và Michele Mulroney), Wonder Woman nắm giữ vai trò khá quan trọng. Nếu mọi thứ được triển khai, cô sẽ có một cuộc chiến “long trời, lở đất” với Superman, phim sẽ gồm rất nhiều những màn đánh đấm, tấn công dữ dội trên không, bên cạnh đó là sức mạnh khủng khiến của cả hai cũng sẽ được phô diễn hoành tráng. Tuy nhiên, sau đó bộ phim Man of Steel ra mắt, điều này cũng đồng nghĩa với sự chấm dứt hoàn toàn cho dự án này và mở ra một kỉ nguyên DCEU mới.

Wonder Woman (TV series)

Kịch bản cho một TV series về Wonder Woman của đài NBC đã được viết bởi David E.Kelley trong năm 2011. Phim có sự góp mặt của diễn viên chính Adrianne Palicki trong vai Diana Themyscira, người không chỉ sở hữu sức mạnh phi thường chống lại tội phạm mà còn là CEO của một công ty lớn. Mặc dù là một dự án đầy hứa hẹn, nhưng những trục trặc trong khâu kịch bản đã khiến bộ phim không có cơ hội được lên sóng.

Nguồn: Hollywood Reporter