Những hình ảnh đầu tiên của tiền truyện huyền thoại kinh dị Texas Chainsaw Massacre

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau một thời gian yên lặng, những hình ảnh đầu tiên của phần phim tiền truyện về gã sát nhân Leatherface trong Texas Chainsaw Massacre đã được hé lộ.

Sau một thời gian yên lặng, những hình ảnh đầu tiên của phần phim tiền truyện về gã sát nhân Leatherface trong Texas Chainsaw Massacre đã được hé lộ. 

Trong khoảng thời gian gieo rắc cơn ác mộng của mình ở những năm 80 và kéo dài đến tận những năm 90, và rồi tiếp tục vào trở lại vào năm 2000, thương hiệu phim kinh dị Texas Chainsaw Massacre đã trở thành một trong những huyền thoại kinh dị nổi tiếng của điện ảnh Mỹ không kém gì Friday the 13th, Halloween và  A Nightmare on Elm Street

Quay trở lại vào năm 2013, tựa phim này đã tiếp tục hồi sinh bằng một phần phim có tên là Texas Chainsaw 3D, tuy không thành công về nội dung nhưng phim cũng đã thu về được con số $47 triệu với khoảng ngân sách bỏ ra là $15 triệu. Thế nên, việc một phần phim mới được tiến hành triển khai không có gì là đáng ngạc nhiên. Dự án có tên là Leatherface - tên của gã sát nhân máu lạnh trong phim, luôn mang một chiếc mặt nạ bằng da người và cầm một cái cưa máy đầy ám ảnh. Như thông tin được biết, Leatherface sẽ là phần tiền truyện của bộ phim gốc trước đấy vào năm  1974. Dự án này đã hoàn thành sản xuất vào năm 2015, tuy nhiên mãi đến tận hôm nay những hình ảnh đầu tiên của phim mới được công bố đến với người xem, cùng nhìn qua những tấm ảnh đầy máu me ở dưới đây nhé:

Nội dung phim sẽ tập trung vào một nhóm bệnh nhân tâm thần trốn thoát khỏi một bệnh viện, họ đã bắt giữ những y tá ở đấy làm con tin. Một trong những bệnh nhân đấy không ai khác chính là tên sát nhân máy cưa nổi tiếng - Leatherface. Phim dự kiến sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Stephen Dorff (Blade) vào vai viên cảnh sát trưởng đang cố truy lùng những tên tầm thần trốn trại, Lili Taylor (The Conjuring) sẽ vào vai một thành viên của gia đình Sawyer và một vài cái tên khác như Sam Strike (EastEnders), Finn Jones (Marvel’s Iron Fist).

Phim được đạo diễn bởi các nhà làm phim nổi tiếng là Alexandre Bustillo và Julien Maury (Inside). Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa biết được lý do tại sao dự án này lại bị đình trệ trong một thời gian dài như vậy. Thế nhưng, tin vui đã đến khi vừa mới đây nhà sản xuất Christa Campbell đã đăng trên Twitter của mình rằng Leatherface sẽ được công chiếu vào tháng 10 năm nay, tức là thời điểm mùa Halloween.

Nguồn: Screen Rant