Những hình ảnh tuyệt đẹp về tác phẩm võ hiệp Shadow được mong đợi của Trương Nghệ Mưu

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Mới đây tờ The Hollywood Reporter đã công bố những hình ảnh mới nhất về tác phẩm võ hiệp được mong đợi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu: Shadow (Ảnh).

Mới đây tờ The Hollywood Reporter đã công bố những hình ảnh mới nhất về tác phẩm võ hiệp được mong đợi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau thất bại đau đớn với Trường Thành - tác phẩm có kinh phí lớn nhất trong sự nghiệp của mình, đạo diễn họ Trương có vẻ như đã chọn quay lại dòng phim võ hiệp quen thuộc với những phân cảnh chiến đấu đầy thơ mộng và nghệ thuật, điều đã góp phần đưa tên tuổi của ông lên tầm quốc tế với hai tác phẩm nổi tiếng là Anh Hùng (2002) và Thập Diện Mai Phục (2004). 

Hãy cùng Moveek điểm qua những hình ảnh đầu tiên được Hãng Village Roadshow Pictures Châu Á tung ra về tác phẩm này tại Festival Phim Quốc Tế Bắc Kinh 2017:

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi bao gồm: Đặng Siêu, Tôn Lệ, Trịnh Khải và Quan Hiểu Đồng. Theo tiết lộ bộ phim sẽ được lấy bối cảnh vào thời Tam Quốc, kịch bản sẽ do chính tay Trương Nghệ Mưu chắp bút.                                                                                                                                                  

Nguồn: Hollywood Reporter