Our Brand is Crisis của Sandra Bullock chạy đua cho Oscar

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng WB vừa cho ra mắt trailer đầu tiên về bộ phim chính trị - tâm lý của với sự tham gia của Sandra BullockOur Brand is Crisis, 1 tác phẩm chuyển thể từ phóng sự cùng tên năm 2005.

Bullock sẽ tái hiện hình ảnh của Jane Bodine (Calamity - chuyên viên tư vấn về chính trị), người bị đẩy trách nhiệm cho việc tranh cử thất bại trong chiến dịch tái tranh cử tống thổng Bolivia. “Nếu bạn đang bị hành tơi tả, tức là bạn đang làm công việc của mình.”, cô nàng nói với những người ủng hộ ở địa phương. (đoạn hội thoại trong phim)

Billy Bob Thornton sẽ vào vai kẻ thù của Bodine, người chiến thắng trong lần chạm trạn gần nhất của họ. “Tôi nghĩ cô đã nghỉ hưu hay đại loại vậy”, hắn nói với Bodine. Và nàng trả lời :”Chuyện gì đã xảy ra với mái tóc của anh vậy?”

Our Brand is Crisis do David Gordon Green đạo diễn dựa trên kịch bản của Peter Straughman. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Anthony Mackie, Scoot McNairy, Zoe Kazan, Ann Dowd, Reynaldo Pacheco, Dominic Flores, Louis Arcella, Octavio Gomez Berrios và Joaquim de Almeida.

Our Brand is Crisis dự kiến ra rạp vào 30.10 và cạnh tranh với Scouts Guide to the Zombie Apocalypse của hãng Paramount.