Peter Dinklage góp mặt trong Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Liệu Tyrion Lannister và Tony Stark sẽ gặp mặt nhau?

Liệu Tyrion Lannister và Tony Stark sẽ gặp mặt nhau?

Theo một số nguồn tin thì ngôi sao của Game of Thrones Peter Dinklage đang trong vòng thương lượng cho một vai diễn quan trọng trong Avengers: Infinity War. 

Marvel hiện chưa đưa ra bất cứ nhận xét nào. 

Việc sản xuất mùa 7 của series Game of Throne vừa được tạm ngưng. Và vì lịch trình quay cho show này bị dời đến mùa thu nên chàng tài tử Dinklage đã có thời gian để với tay tới bộ phim Avengers mới nhất này, dự kiến bấm máy vào đầu mùa hè.

Theo kế hoạch, đoàn phim sẽ quay liên tiến cả hai phim Avengers (Infinity và một bộ chưa đề tựa). Theo nguồn tin của trang Variety thì Dinklage dự tính sẽ xuất hiện trong cả hai phần.

Chi tiết về kịch bản cũng như vai diễn của Dinklage vẫn chưa được chính thức công bố, trừ việc nhóm siêu anh hùng tiêu đề sẽ đương đầu với đại ác nhân Thanos.
Dinklage là một trong số ít diễn viên mới được thêm vào dòng phim.  Còn những ngôi sao cũ như Robert Downey Jr.  và Christ Evan cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong Infinity War.

Bên cạnh series Game of Thrones, Dinklage còn xuất hiện trong bộ phim hài The Boss của hãng Universal với vai chính thuộc về Melissa McCarthy. Ngoài ra, anh còn từng góp mặt trong một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh,  với vai Boliver Trask trong X-Men: Days of Future Past của hãng Fox.

Avengers: Infinity War sẽ ra rạp vào 4.5.2018.

Nguồn: Variety