Pháp Sư Mù - Giới nghệ sĩ chia sẻ gì về bộ phim của đạo diễn Huỳnh Lập

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Vidanfromsaigon ·

Pháp Sư Mù của diễn viên – đồng đạo diễn Huỳnh Lập được loạt nghệ sĩ như Trường Giang, Cẩm Ly, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Liêu Hà Trinh, Duy Khánh nóng lòng mong đợi.

Bộ phim Pháp Sư Mù của diễn viên – đồng đạo diễn Huỳnh Lập, không chỉ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả đại chúng mà còn được loạt nghệ sĩ như Trường Giang, Cẩm Ly, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Liêu Hà Trinh, Duy Khánh nóng lòng mong đợi. 

Pháp Sư Mù không kể những câu chuyện u ám, rùng rợn và hù dọa khán giả bằng các chiêu trò jump-scare thông dụng, khiến giới nghệ sĩ phải tò mò, trông đợi về màn kết hợp có một không hai giữa thể loại hài hước, kinh dị mà vẫn truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa.

Là một người hâm mộ của web-drama Ai Chết Giơ Tay và rất mong đợi vào Pháp Sư Mù, Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ: “Lúc đầu anh đã năn nỉ từ hai tháng trước là cho một cái vai cameo nhỏ thôi. Thoáng qua cũng được, một cái vong vất vưởng trong bộ phim thôi cũng được. Nhưng không được. Anh rất buồn Lập, nhưng không sao. Anh rất mong chờ bộ phim này ra mắt”.

Vốn là một người đồng nghiệp thân thiết đã chứng kiến con đường sự nghiệp lắm thăng trầm của Huỳnh Lập, diễn viên hài Duy Khánh cũng bày tò: “Cảm giác của Khánh là rất vui và hạnh phúc cho anh Lập, sẽ chờ đợi và đón xem cũng như là ủng hộ cho anh Huỳnh Lập hết mình. Anh ấy là một người cầu toàn, dễ tính, chăm chỉ, hoạt ngôn và vô cùng sáng tạo”.

Dịp Halloween đang đến gần với hàng loạt bộ phim ma quỷ rùng rợn ra rạp, nhưng Huỳnh Lập không tận dụng dịp Halloween để ra mắt bộ phim. “Riêng bộ phim này Liêu Hà Trinh sẽ đi xem vì bộ phim này không hù dọa, và Trinh mong chờ được hồi hộp, được rơi nước mắt”, MC Liêu Hà Trinh cho biết.

Quá trình đi từ web-drama Ai Chết Giơ Tay đến Pháp Sư Mù là một con đường không dễ dàng đối với một diễn viên trẻ như Huỳnh Lập. Và không ít nghệ sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam diễn viên – đạo diễn trẻ bởi sự liều lĩnh này. Trường Giang cảm thán về Huỳnh Lập: “Quá liều! Nhưng cái chữ ‘liều’ rất cần cho người nghệ sĩ vì họ muốn là người có một chất riêng. Nhưng rất ít người làm được điều đó. Huỳnh Lập là một người sống khép kín, không đụng chạm đến ai, và đó là một điều rất tốt.”

Ngô Kiến Huy cũng cho rằng Pháp Sư Mù không đơn thuần là một bộ phim ra rạp để kiếm lời, đó còn là tâm huyết suốt bao nhiêu năm trời của Huỳnh Lập để khẳng định tài năng của bản thân. “Cậu ấy là một anh chàng cực kỳ thông minh, yêu nghề và rất là lầy lội”, chàng Bắp thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối cho dự án mới của đồng nghiệp.

Bây giờ không làm thì ai làm nữa”, “Phải như Lập, dám nghĩ dám làm. Nhỏ con vậy thôi nhưng có trái tim rất dũng cảm”. Đó là những lời nhận xét mà Kiều Minh Tuấn, Nam Thư dành cho Huỳnh Lập. Còn MC Liêu Hà Trinh thì cho rằng Pháp Sư Mù không hề liều lĩnh mà là một quá trình chuẩn bị dài hơi, dồn nhiều tâm huyết của Huỳnh Lập.

Đối với giới nghệ sĩ, dự án Pháp Sư Mù là một bộ phim sẵn sàng phá vỡ mọi quy chuẩn thông thường, thậm chí mang chuyện tâm linh ra đùa một cách duyên dáng, tạo ra một thế giới tâm linh độc đáo và riêng biệt nhưng vẫn đem đến thông điệp về cuộc sống và tình người.

Pháp Sư Mù chính thức ra rạp từ ngày 08.11.2019 tại các rạp trên toàn quốc.