Phim hay ngoài rạp

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ở tuần lễ vừa qua, chúng ta không được đón nhận những bộ phim bom tấn. Nhưng tuần lễ này, The Jungle Book sẽ tái hiện lại tuổi thơ cho mọi người, đưa mọi người về với cuộc phiêu lưu của cậu bé Mowgli.

The Jungle Book

The Jungle Book là một bộ phim người đóng, làm lại từ phim hoạt hình cùng tên của Disney năm 1967, kể về hành trình kỳ thú của Mowgli (Neel Sethi thủ vai) - một cậu bé mồ côi được nuôi nấng trong rừng già.

Phim có sự tham gia của Scarlett Johansson, Idris Elba, Lupita Nyong'o, Ben Kingsley...

Bệnh Viện Ma

Tiếp theo sau đó là một bộ phim Việt Nam mang tên Bệnh Viện Ma, đây sẽ là lần đầu tiên cặp đôi Hari Won - Trấn Thành cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh, chuyện tình của họ đã gây xôn xao giới báo chí, thế thì liệu bộ phim ma này có gây nên được tiếng vang nào hay không?

Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Phim có sự tham gia của La Thành, Thu Trang, Trấn Thành, Hari Won...

10 Cloverfield Lane

10 Cloverfield Lane đã được công chiếu ở thị trường Bắc Mỹ vào tháng trước, dù với chỉ 3 diễn viên chính không mấy tên tuổi, nhưng với cốt truyện mới lạ, nội dung xâu sắc, 10 Cloverfield Lane đã được khán giả và các nhà phê bình đánh giá rất cao.

Cốt truyện mở đầu bằng vụ tai nạn xe hơi, nạn nhân là một cô gái. Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Phim có sự tham gia của Mary Elizabeth Winstead, John Goodman, John Gallagher Jr., Maya Erskine...

Criminal

Nếu mọi người vẫn còn tơ tưởng đến anh chàng Ryan Reynolds trong Deadpool thì lại càng không thể bỏ qua bộ phim Criminal. Dù Reynolds không phải là nhân vật mấu chốt, nhưng với dàn sao gạo cội hùng hậu và cốt truyện đặc biệt thì Criminal là một bộ phim khó có thể nào khiến cho những người yêu phim tâm lý/tội phạm bỏ qua.

Ký ức và kỹ năng của một đặc vụ CIA đã chết vô tình được truyền vào một kẻ bị kết án tử nguy hiểm. Giờ đây hắn phải giúp tổ chức hoàn thành nhiệm vụ người đặc vụ quá cố kia được giao.

Phim có sự tham gia của Gal Gadot, Ryan Reynolds, Gary Oldman, Kevin Costner...