[Moveek Picks] Phim chiếu rạp 2019 mở màn với đủ thể loại hấp dẫn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Năm 2019 mở màn với hơn 20 bộ phim, báo hiệu một năm nhộn nhịp của các bộ phim chiếu rạp. Hãy cùng Moveek điểm qua một số bộ phim thu hút trong tháng một nhé.

Năm 2019 mở màn với hơn 20 bộ phim, báo hiệu một năm nhộn nhịp của các bộ phim chiếu rạp. Tuy nhiên, với một "rừng" phim đa dạng từ quốc gia đến thể loại, liệu phim nào cũng đủ hấp dẫn và thích hợp để khán giả giải trí ngoài rạp? Hãy cùng Moveek điểm qua một số bộ phim thu hút trong tháng này nhé.

Căn Phòng Tử Thần (Escape Room) – 04.01

Lấy ý tưởng từ trò chơi thử thách đang thịnh hành, Căn Phòng Tử Thần đưa 6 nhân vật đến với những căn phòng hóc búa, buộc họ phải làm mọi cách, vắt kiệt sức lực của não bộ để nhận lấy món tiền thưởng triệu đô hoặc trả giá bằng chính mạng sống. Nếu đã phiêu lưu qua những căn phòng này, hẳn các bạn đều trải qua cảm giác bị mắc kẹt và cố gắng thoát ra nhưng đến với Căn Phòng Tử Thần, bạn sẽ được bổ sung thêm trải nghiệm nghẹt thở giữa lằn ranh sinh tử của các người chơi. Trước những cái bẫy chết người tinh vi và hiểm ác không kém gì Saw, 6 người chơi của chúng ta sẽ vượt qua hay bỏ mạng hết đây?

[REVIEW] Căn Phòng Tử Thần - Lựa chọn không tồi cho tuần phim đầu năm

[REVIEW] Căn Phòng Tử Thần - Lựa chọn không tồi cho tuần phim đầu năm

Tưởng không hay nhưng hóa ra Căn Phòng Tử Thần là bộ phim khá ổn trong tuần này.

Người Quen Xa Lạ (Intimate Strangers) – 04.01

Điện ảnh Hàn Quốc hiếm khi khiến khán giả phải thất vọng và với thể loại hài, tâm lý, Người Quen Xa Lạ hoàn toàn chinh phục được người xem với một cốt truyện thông minh. Phim xoay quanh một nhóm bạn thân thiết hơn 30 năm tụ họp vui vẻ trong một buổi tiệc tân gia ấm cúng. Ôn lại chuyện cũ mãi cũng chán, họ quyết định chia sẻ với nhau toàn bộ cuộc điện thoại trong buổi tối hôm đó. Quả là một ý tưởng vui vẻ cho tới khi góc khuất của mỗi người dần được vén màng, liệu người bạn mà chúng ta tưởng chừng như hiểu rõ trong lòng bàn tay có thật sự đúng như những gì ta vẫn nghĩ về họ không? Và hơn hết, tình bạn sau 30 năm chắc gì đã chân thành khiến khán giả phải suy ngẫm nhiều sau khi xem xong.

[REVIEW] Intimate Strangers – Bi kịch cuộc sống và tâm tình của những người trưởng thành

[REVIEW] Intimate Strangers – Bi kịch cuộc sống và tâm tình của những người trưởng thành

Bi kịch cuộc sống và tâm tình của những người ở tuổi trưởng thành được lật tẩy trần trụi qua từng cung bậc của Intimate Strangers.

7 Thi Thể (Dark Figure Of Crime) – 04.01

Dù được chuyển thể từ một vụ án có thật nhưng 7 Thi Thể vẫn thu hút được đông đảo khán giả Hàn Quốc khi phơi bày mọi ngóc ngách của một vụ án phức tạp. Sau khi bị bắt giam vì tội giết người, tên sát nhân Kang Tae Oh tiết lộ hắn còn thú nhận trước đó đã giết 6 nạn nhân khác và chôn họ ở những nơi khác nhau. Lời thú tội của hắn gây rúng động truyền thông lẫn cảnh sát khi những vụ này đều không được báo cáo. Trước lời thú tội đó, điều tra viên Hyung Min bắt tay vào khám phá sự thật mà dẫn đến một tội ác ghê gớm hơn. Không chỉ nhờ nội dung, phim còn thu hút khán giả nhờ sự tung hứng, đấu trí đầy căng thẳng giữa hai nam diễn viên Kim Yoon Seok và Ju Ji Hoon.

Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí (Ip Man: Cheung Tin Chi) – 11.01

Đúng như tên gọi, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí tập trung vào cuộc đời của nhân vật Trương Thiên Chí sau trận thua trước sư phụ Diệp Vấn. Tuy lui về ở ẩn, làm nhiều công việc khác và tập trung cho gia đình nhưng giang hồ vẫn không buông tha cho Trương Thiên Chí. Kịch tính hơn, những kẻ thù của Trương Thiên Chí đều là người ngoại quốc, bất ngờ xuất hiện và gây chuyện với ông, âm mưu của bọn họ là gì? Ai là kẻ đứng sau chuyện này. Tuy không tham gia đóng chính nhưng Chân Tử Đan vẫn nắm vai trò nhà sản xuất nhằm giữ chất lượng võ thuật của loạt phim Diệp Vấn. Bên cạnh những cái tên như Trương Tấn, Dương Tử Quỳnh, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí còn chiêu mộ thêm Dave Bautista và Tony Jaa, hứa hẹn đem lại những pha hành động đẹp mắt.

Linh Hồn Tạm Trú (Homestay) – 11.01

Từng gây sóng gió với Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius), nhà sản xuất đến từ Thái Lan tiếp tục ghi dấu ấn trong bộ phim kịch tính, viễn tưởng Linh Hồn Tạm Trú. Phim xoay quanh một linh hồn được tạm trú trong thân xác của chàng nam sinh vửa tự tử Min. Trong vòng 100 ngày, linh hồn đó phải tìm được nguyên nhân đẩy cậu nam sinh cái chết thì mới được đầu thai. Trong thân xác mới, linh hồn này đã chiếm được tình cảm của nhiều người thân của Min – điều mà trước đây cậu nam sinh đã đánh mất. Trong quá trình điều tra những góc khuất của Min, cậu khám phá ra một sự thật đau lòng...

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ (Instant Family) – 11.01

Chuyện gì sẽ xảy ra khi cặp vợ chồng trẻ quyết định nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi với 3 độ tuổi khác nhau? Nuôi một đứa trẻ đã khó, vợ chồng Pete và Ellie vì lòng trắc ẩn mà tự làm khó bản thân khi nhận nuôi cô gái tuổi teen Lizzy khó tính khó nết, cậu bé Juan hay làm trò ngớ ngẩn và cô út Lita hay la hét um sùm. Trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, 2 vợ chồng cũng chiếm được tình cảm của 3 đứa trẻ. Trước khi được công chiếu tại Việt Nam, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ đã chinh phục được nhiều khán giả nước ngoài và nhận được số điểm 7,6 từ hơn 6.000 đánh giá trên IMDb.

Bộ Ba Quái Nhân (Glass) – 18.01

Sau thành công của Tách Biệt (Split), hẳn nhiều khán giả đang đếm ngược trước sự trở lại của bộ phim kinh dị, tâm lý Bộ Ba Quái Nhân của đạo diễn M. Night Shyamalan. Sau loạt sự kiện đáng chú ý, ba nhân vật gồm David Dunn, chàng đa nhân cách Kevin Wendell Crumb và Elijah Price hiện đang chữa trị trong bệnh viện đặc biệt của bác sĩ Ellie Staple. Tuy nhiên, việc chữa trị này hoá ra lại là một nước đi sai lầm khi Price lợi dụng được con quái vật trong Crumb cho một âm mưu xấu xa và chỉ một người duy nhất có thể ngăn chặn điều này chính là Dunn. Bộ Ba Quái Nhân quy tụ dàn diễn viên tài năng gồm Bruce Willis, James McAvoy, Samuel L. Jackson và Sarah Paulson.

Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu (I Want to Eat Your Pancreas) – 25.01

Thoạt nghe qua cái tựa, Tôi Muốn Ăn Tuỵ Của Cậu chẳng khác nào một bộ phim kinh dị nhưng đây lại là anime đầy cảm động về tình bạn, tìm cảm học trò đầy trong sáng. Một ngày nọ, cậu nam sinh vô tình phát hiện cô bạn Sakura cùng lớp đang phải chật vật với căn bệnh tuyến tuỵ giai đoạn cuối và chỉ sống được vài tháng. Bất chấp tính cách khác biệt, cậu quyết định ở bên Sakura, cùng cô nàng trải qua những cay đắng ngọt bùi trong những ngày tháng cuối đời. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản, phim đã thu về hơn 100 triệu yên, chinh phục được khán giả nhờ nội dung cảm động cùng những thước phim đẹp mắt.

Hãy chia sẻ với Moveek lựa chọn của bạn trong tháng này là gì nhé.