[Moveek Picks] Tháng 4 có gì hấp dẫn ngoài Avengers: Hồi Kết

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những bộ phim đáng chú ý trong tháng này nhé.

Mặc dù tới tận cuối tháng 4 mới ra mắt nhưng tin tức về Avengers: Hồi Kết (Avengers: Endgame) đã được khán giả đại chúng quan tâm. Bên cạnh bom tấn của Vũ trụ điện ảnh Marvel, tháng 4 vẫn chiều lòng khán giả với những bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hình sự và hài hước dù chưa bước vào mùa phim hot. Hãy cùng Moveek điểm qua những bộ phim đáng chú ý trong tháng này nhé:

Shazam! – 05.04

Bộ phim siêu anh hùng Shazam! của Worlds of DC đã có những buổi công chiếu sớm và nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình lẫn khán giả. Phim xoay quanh cậu bé vị thành niên Billy Baston vô tình nhận được sức mạnh tối thượng của một vị phù thuỷ cổ đại. Mỗi lần hô khẩu hiệu “Shazam!”, Billy liền biến thành một người trưởng thành và kèm theo đó là siêu sức mạnh, trí tuệ thông suốt, siêu tốc độ và phép thuật. Billy có thể xem siêu năng lực này là một niềm vui mới nhưng sức mạnh bao giờ cũng đi cùng với trách nhiệm và cậu buộc phải chống lại tên Dr. Sivana – kẻ sở hữu năng lực tương tự, đang muốn giết quách cậu.

[REVIEW] Shazam!

[REVIEW] Shazam!

Shazam! là bước đi thành công tiếp theo trong nỗ lực tái cấu trúc lại các phim DC.

Dù là phim siêu anh hùng có kinh phí thực hiện không cao nhưng Shazam! vẫn được đông đảo khán giả yêu thích vì cốt truyện vui nhộn và dễ thương của nó. Không những thế, phân loại độ tuổi của phim chỉ có NC-13, nhiều khán giả trong lứa tuổi học sinh hoàn toàn có thể đến rạp thưởng thức sau những giờ học căng thẳng.

Tiền Đen (Money) – 05.04

Xét về khoản đấu trí thì điện ảnh Hàn Quốc hiếm khi làm khán giả thất vọng. Không ít lần người Hàn làm những bộ phim phê phán xã hội tham nhũng, muốn thành công phải nhờ đến quen biết hoặc tiền bạc và bộ phim Tiền Đen lấy bối cảnh trong môi trường chứng khoán. Phim bắt đầu với nhân viên môi giới mới vào nghề Cho Il Hyun sau 5 lần 7 lượt thất bại trên thương trường, anh “may mắn” được một người đàn ông quyền lực có bí danh là Lệnh Bài chiêu mộ nhằm thực hiện những giao dịch trái phép. Tuy nhiên, việc này cũng thu hút sự chú ý của một thanh tra tài chính, liệu mộng làm giàu của Cho Il Hyun tới đây là chấm dứt?

Sau tuần đầu tiên ra mắt, Tiền Đen nhanh chóng đứng đầu vị trí doanh thu phòng vé với 1,5 triệu lượt người xem. Bên cạnh nội dung thu hút giới chuyên môn và khán giả đại chúng, nhiều lời khen cũng được dành tặng đến nam diễn viên chính Ryu Jun Yeol. Còn chần chờ gì nữa mà không đến rạp để “căng não” cùng bộ phim tội phạm này.

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách – 12.04

Tiếp nối thành công của 3 bộ phim Lật Mặt trước, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Lý Hải gửi đến khán giả bộ phim thứ 4 với tên gọi Lật Mặt 4: Nhà Có Khách. Vẫn tiếp tục giữ chất hài hước nhưng lần này, Lật Mặt 4 khai thác theo hướng kinh dị, lấy bối cảnh tại một vùng núi hoang vu. Trong một lần về quê cô bạn Vy, nhóm bạn gồm Huân, Thông, Phương và Bình liên tục đụng độ những hiện tượng siêu nhiên đáng gờm nhưng người nhà lại bình tĩnh như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Liệu cả nhóm có dám vạch trần sự thật về vị KHÁCH không mời này?

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo, Lật Mặt 4: Nhà Có Khách là bước đệm của một nhân tố mới toanh – Katleen Phan Võ, con gái của trưởng môn Vịnh Xuân đến với showbiz Việt. Bên cạnh những giây phút cười thả ga, khán giả yếu tim hãy coi chừng với sự xuất hiện bất thình lình của vị KHÁCH này nhé.

Thiên Linh Cái – 19.04

Dựa theo vụ án có thật gây rúng động cả nước vào những năm 1990, Thiên Linh Cái phơi bày những sự thật trần trụi và đau thương về số phận của những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin, trót sa vào loại bùa ngãi này. Chẳng cần giới thiệu nhiều, đoạn trailer cũng khiến nhiều người xem lạnh gáy và đó chỉ là một phần trong bộ phim đầy ghê rợn này.

Avengers: Hồi Kết (Avengers: Endgame) – 29.04

Và tiêu điểm của tháng 4 thuộc về phần hồi kết của nhóm Avengers trong cuộc chiến chống lại Thanos. Sau cú búng tay cân bằng hồi năm ngoái, một nửa sinh vật sống trong vũ trụ tan biến, kể cả các siêu anh hùng. Khác với hình ảnh bại trận đầy đau thương trong cuối Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, các siêu anh hùng còn sống đã chấn chỉnh lại tinh thần trong Avengers: Hồi Kết và họ sẽ dành 3 tiếng đồng hồ để tìm cách đánh bại Thanos, cứu lấy vũ trụ với sự trợ giúp của Captain Marvel – nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ điện ảnh này.

Liệu bạn sẽ đồng hành với Iron Man, Captain America trong cuộc phiêu lưu cuối cùng của họ?