Phim tiểu sử về Dick Cheney hội tụ dàn sao lớn

Góc Nghệ Thuật · HeisenbergPhu ·

Sau thành công từ bộ phim The Big Short’s, đạo diễn Adam McKay đang tiếp tục thử sức với một dự án phim tiểu sử về Dick Cheney.

Sau thành công từ bộ phim The Big Short’s, đạo diễn Adam McKay đang tiếp tục thử sức với một dự án phim tiểu sử về Dick Cheney.

TheoVariety, dự án này sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu như Christian Bale, Steve Carell và Amy Adams, do Paramount phát hành. Trong phim, Bale sẽ vào vai một cựu phó chủ tịch, trong khi Carell sẽ đảm nhận nhân vật Donald Rumsfeld, và Adams sẽ vào vai Lynne Cheney. Đội ngũ sản xuất do công ty Gary Sanchez của McKay đảm nhận cùng hãng Plan B của Brad Pitt. Đạo diễn Adam McKay có ý định đưa bộ phim đến giải thưởng Oscar như người tiền nhiệm trước đó.

Về phần hình tượng nhân vật Dick Cheney, ông từng phục vụ trong chính quyền của Richard Nixon, Gerald Ford, và George H.W. Bush trước khi trở thành Giám đốc điều hành của Halliburton. Ông là Phó Tổng thống của thời George W. Bush từ năm 2001 đến năm 2009, và là trung tâm của những chính sách đối ngoại mà chính quyền đã theo đuổi sau sự kiện ở Afghanistan và Irak, cùng với các chương trình "tra cứu nâng cao" chống lại các phần tử khủng bố nguy hiểm.

Dick Cheney

Đáng ngạc nhiên hơn, đây chính là lần hợp tác thứ hai của đạo diễn McLay cùng nam diễn viên Bale sau bộ phim The Big Short, chính Bale là người đã được đề của Oscar cho Nam phụ xuất sắc nhất trong bộ phim này.

Nguồn: Variety