Phút Kinh Hoàng tại El Royale - 7 "kẻ lạ mặt" với quá khứ đen tối trong phim là ai?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng khám phá dàn diễn viên khủng của Phút Kinh Hoàng tại El Royale nhé!

Phút Kinh Hoàng tại El Royale – Bad Times at the El Royale, hiện tại là một trong những phim Âu Mỹ nổi bật tháng này, mặc dù nếu so với Venom thì độ hot không thể bằng được. Tuy nhiên, với số điểm hiện tại 71% trên Rotten Tomatoes và 7.6 trên IMDb, cùng nhiều gương mặt hot sẽ góp mặt trong phim, Phút Kinh Hoàng tại El Royale hi vọng có thể mang đến cho khán giả những giây phút thực sự hồi hộp và gây cấn. 

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Phim xoay quanh bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên El Royale, mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn. Cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đó?

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Vậy thì “danh tính” bảy người lạ mặt này bao gồm những ai?

1. Chris Hemsworth – Billy Lee – Kẻ cầm đầu

Trong vai Billy Lee – Kẻ bắt đầu mọi chuyện trong Phút Kinh Hoàng tại El Royale được lấy cảm hứng từ Charles Mansion, tên giết người hàng loạt đã gây nên vụ thảm sát 7 người vào năm 1971, trong đó có minh tinh màn bạc thời bấy giờ là Sharon Tate. Nam diễn viên được chọn vào vai phản diện Billy Dee lần này là Chris Hemsworth.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn thần sấm Thor trong Vũ trụ Marvel của Disney – Marvel. Gần đây, anh có xuất hiện trong bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực). Phân cảnh khi nhân vật của anh bay xuống Wakanda ứng cứu đã trở thành một trong những cảnh được yêu thích nhất của nhân vật Thor và bản thân Chris Hemsworth. Một số bộ phim khác có sự tham gia của anh bao gồm Snow White and the Huntsman, Vacation, 12 Strong, Heart of the Sea, The Cabin in the Woods… nhưng không có phim nào giúp tên tuổi anh thăng hoa bằng các loạt phim về Thor và Avengers.

Để xem trong Phút Kinh Hoàng tại El Royale lần này, anh có thể hóa thân thành công thành phản diện Bill Dee và mang đến cho khán giả một màn trình diễn thật khác với các vai diễn trước giờ hay không.

2. Dakota Johnson – Emily Summerspring – Kẻ trốn chạy

“Cô nghĩ cô có thể lấy đồ của tôi mà tôi sẽ không truy tìm à?”

“Không, tôi nghĩ là anh sẽ làm vậy, nhưng tôi đã sẵn sàng đối đầu.”

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Đoạn hội thoại trong trailer giữa Billy Dee và Emily Summerspring do Dakota Johnson thủ vai đã cho thấy mâu thuẫn lớn giữa hai nhân vật này. Dakota Johnson hẳn cũng không còn lạ gì với khán giả yêu thích phim ảnh Âu Mỹ khi xuất hiện trong loạt phim Fifty Shades, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Sau Fifty Shades, cô đã nỗ lực thoát khỏi hình tượng Anatasia Steele bằng việc góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau, đặc biệt là phim kinh dị bởi ngoài Phút Kinh Hoàng tại El Royale, Dakota Johnson còn được giao vai chính trong Suspiria, phim kinh dị về phù thủy được làm lại từ bản gốc năm 1977.

Mặc dù Fifty Shades là loạt phim giúp cô nổi tiếng, nhưng đây cũng là phim làm tên tuổi của cô không được khán giả đón nhận thoải mái. Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi trong Suspiria, Dakota Johnson có vẻ như cũng có được cơ hội chứng tỏ bản thân. Chúng ta hãy cùng chờ xem màn thể hiện của cô trong Phút Kinh Hoàng tại El Royale thế nào nhé!

3. Jeff Bridges – Daniel Flynn – Vị linh mục

Là “con nhà nòi” từ nhỏ, Jeff Bridges đến từ một gia đình diễn xuất rất nổi tiếng và sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, ông cũng chứng tỏ được với công chúng thực lực của mình không đến từ danh tiếng của gia đình mà đến từ chính tài năng của bản thân.

Trong dàn diễn viên của Phút Kinh Hoàng tại El Royale, tên tuổi của Jeff Bridges được xem là có sức nặng nhất. Ông từng đoạt giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Crazy Heart năm 2009, và được đề cử giải Oscar trong 6 phim khác. Không những thế, ông còn là nam diễn viên đa tài khi còn có thể làm nhạc, chụp ảnh, sản xuất phim…

Các phim gần đây ông có tham gia bao gồm The Only Living Boy in New York, Kingsman: The Golden Circle, Only the Brave. Vào vai một vị kinh mục có quá khứ bí ẩn, Jeff Bridges hứa hẹn một vai diễn thú vị, hấp dẫn và không kém phần đen tối.

4. Cailee Spaeny – Rose Summerspring – Kẻ đào tẩu

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Một người là kẻ trốn chạy, một người là kẻ đào tẩu, bạn không lầm nếu nghĩ rằng 2 nhân vật này có liên quan đến nhau đâu. Cùng mang họ Summerspring, Rose chính là em gái của nhân vật Emily. Chưa rõ câu chuyện đằng sau nhân vật này là gì, nhưng với mối quan hệ huyết thống với Emily, cô ít nhất cũng sẽ có liên quan đến Billy Dee. Trong dàn diễn viên thì Cailee Spaeny có vẻ như là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất (cô sinh năm 1997). Vai diễn lớn nhất hiện giờ của cô là trong bộ phim Pacific Rim: Uprising và sắp tới là Phút Kinh Hoàng tại El Royale. Cailee Spaeny sắp tới còn góp mặt trong Vice, On the Basis of Sex  The Shoes.

5. Cynthia Erivo – Darlene Sweet – Cô ca sĩ

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Điều thú vị là Cynthia Erivo ngoài đời cũng là một ca sĩ nổi tiếng, từng “chinh chiến” và được công nhận tại nhiều Giải thưởng âm nhạc lớn. Tuy nhiên, ở “sân chơi” diễn xuất thì cô cũng vẫn còn là gương mặt mới. Ngoài vai Belle O’Reilly trong Widows sắp ra mắt và vai Darlene Sweet trong phim này, cô vẫn chưa được biết đến nhiều lắm trong vai trò là một diễn viên. Nhân vật của cô đến El Royale chỉ để hát và sống với đam mê. Nhưng ai trong phim cũng có một câu chuyện riêng, một bí mật đen tối. Vậy câu chuyện của cô là gì?

6. Jon Hamm – Laramie Seymour Sullivan – Kẻ đi buôn

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Bạn vẫn nhớ nhân vật Buddy có cô người yêu Darling trong Baby Driver, phim hành động kết hợp yếu tố âm nhạc hấp dẫn từng làm mưa làm gió tại phòng vé năm 2017 chứ? Vâng, đấy chính là Jon Hamm của chúng ta, người sắp tới sẽ trở lại trong Phút Kinh Hoàng tại El Royale đấy. Thêm một cái tên có sức nặng khác bên cạnh Jeff Bridges, Jon Hamm được biết đến nhiều nhất qua vai Don Draper trong Tv series Mad Men. Vai diễn này cũng giúp anh đoạt giải Quả Cầu Vàng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình. Anh còn được đề cử 16 giải Primetime Emmy trong Mad Men, 30 Rock, Unbreakable Kimmy Schmidt, và đồng thời cũng góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh khác. Năm 2019, Jon Hamm sẽ xuất hiện trong The New Mutants, The Torture Report Pale Blue Dot.

7. Lewis Pullman – Miles Miller – Gã quản lý

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Anh chàng lễ tân trông có vẻ hiền lành, người đã cảnh báo vị linh mục không nên đến El Royale, chính là kẻ được lệnh phải theo dõi vị linh mục. Lewis Pullman hiện cũng chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, có góp mặt trong các phim như Strangers: Prey at Night, Battle of Sexes… nhưng chưa có vai diễn nào nổi bật. Đứng cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng khác trong Phút Kinh Hoàng tại El Royale, liệu Lewis Pullman có cơ hội nào để tỏa sáng?

Phút Kinh Hoàng tại El Royale sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 19.10.18.