Prey For The Devil (Mồi Quỷ Dữ) - Siêu phẩm kinh dị đáng xem nhất mùa Halloween 2022

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · ynhi0603 ·

Halloween năm nay ra rạp xem gì?

Hội tụ đầy đủ các yếu tố hù dọa, giật gân, cùng một cốt truyện phim đặc sắc, bộ phim kinh dị Prey For The Devil (Mồi Quỷ Dữ) là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho mùa Halloween năm nay. 

Siêu phẩm kinh dị được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn phim The Last Exorcism, 13 Sins

Mồi Quỷ Dữ là đứa con tinh thần của đạo diễn người Đức - Daniel Stamm. Anh được biết tới với 2 tác phẩm kinh dị nổi bật là The Last Exorcism (Lễ Trừ Tà Cuối Cùng) và 13 Sins (13 Tội Ác). 

 

Bộ phim The Last Exorcism lấy đề tài trừ tà trục quỷ, theo chân 2 nhà làm phim tài liệu và giáo sĩ Cotton Marcus thực hiện nghi thức trừ tà cho một thiếu nữ bị quỷ ám. Bộ phim được công chiếu tại Liên Hoan Phim LA, tháng 6.2010, và nhận được vô số phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Dù chi phí sản xuất chỉ dao động ở con số $1.8 triệu, nhưng The Last Exorcism đã đại thắng và thu về $67.7 triệu Mỹ. 

13 Sins cũng là một tác phẩm kinh dị giật gân đáng chú ý của vị đạo diễn sinh năm 1976 này. Phim kể về Elliot, một tay bán hàng đang túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi. Cuộc chơi kinh dị này đòi hỏi Elliot phải hoàn thành tất cả 13 nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ mới lại khó khăn và độc ác hơn.

Ngoài ra anh cũng ghi dấu trong vai trò đạo diễn của nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Into The Dark hay Fear The Walking Dead.

Được sản xuất bởi hãng Lionsgate - Một trong những studio sản xuất phim hàng đầu Hollywood.

Lionsgate là một trong những studio sản xuất hàng đầu Hollywood, đa dạng các thể loại, đồng thời cũng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá. Những tác phẩm tiêu biểu của hãng có thể kể tới: Run (Trốn Chạy - 2020), Knives Out (Kẻ Đâm Lén - 2019), A Simple Favor (Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn - 2018); chuỗi phim The Hunger Games (Đấu Trường Sinh Tử - 2012-2015); đồng thời cũng là nhà phát hành sở hữu nhiều cái tên ăn khách như loạt phim John Wick, hay loạt phim Twilight.

Lần đầu tiên một nữ “trừ tà sư” được đưa lên màn ảnh rộng

Fan của dòng phim kinh dị, giật gân ắt hẳn không còn xa lạ với những bộ phim lấy đề tài trừ tà trục quỷ nổi tiếng The Exorcist (Quỷ Ám - 1973) hay chuỗi phim The Conjuring (Ám Ảnh Kinh Hoàng). Thông thường, người chủ trì một buổi lễ trừ tà thường là một mục sư, đạo sĩ. Họ cầm cuốn Kinh thánh trên tay, nói ngôn ngữ Latin, tựa  như đứng vững giữa thế giới, chống lại các thế lực siêu nhiên muốn lũng đoạn và phá huỷ đức tin. Các trừ tà sư trong các bộ phim quen thuộc thường do các nam diễn viên đảm nhận. 

Hàng loạt phân cảnh kinh dị ấn tượng

Tất cả toát lên không khí kinh hoàng tột độ
Tất cả toát lên không khí kinh hoàng tột độ

Ngay từ khi trailer và những hình ảnh đầu tiên được tung ra, phim đã lập tức gây “shock” với những phân cảnh hãi hùng, đặc tả chi tiết khiến người xem phải sởn gai ốc. 

Đây chính là những trải nghiệm cảm xúc mà một phim kinh dị được đầu tư chỉn chu mang lại. Prey For The Devil sẽ là tác phẩm kinh dị mà khán giả yêu mến dòng phim này không thể bỏ qua tại rạp vào cuối tháng 10 này. 

Prey For The Devil (Mồi Quỷ Dữ) đang chiếu tại rạp

[REVIEW] Mồi Quỷ Dữ (Prey For The Devil)

[REVIEW] Mồi Quỷ Dữ (Prey For The Devil)

Mồi Quỷ Dữ (Prey For The Devil) có thể xem là tác phẩm kinh dị sở hữu cốt truyện hợp lý, tiềm năng và đủ gây sợ hãi với người xem trong mùa Halloween năm nay.

Loạt phim kinh dị cực đáng xem mỗi dịp Halloween

Loạt phim kinh dị cực đáng xem mỗi dịp Halloween

Các mọt phim thường xem gì vào mỗi dịp Lễ hội ma quỷ Halloween tháng 10 hàng năm?

Những phim kinh dị đình đám của hãng Paramount

Những phim kinh dị đình đám của hãng Paramount

Dưới đây là những dự án kinh dị bùng nổ nhất, “góp công” không ít làm nên tên tuổi của hãng Paramount.