Chi tiết cảnh cameo của Dutch trong Quái Thú Vô Hình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chi tiết cụ thể cho cảnh phim mà Dutch góp mặt với vai trò cameo trong Quái Thú Vô Hình, nhưng không may đã bị đạo diễn Shane Black bỏ đi.

Kéo xuống để xem tiếp

Bạn thắc mắc liệu nhân vật Dutch - người từng xuất hiện trong phần phim đầu tiên của Quái Thú Vô Hình vào năm 1987 sẽ có vai trò như thế nào trong phần phim mới đây? Dưới đây là chi tiết cụ thể cho cảnh phim mà ông góp mặt với vai trò cameo, nhưng không may đã bị đạo diễn Shane Black bỏ đi.

Dutch do nam diễn viên gạo cội Arnold Schwarzenegger vào vai, là một nhân vật đầy lực lưỡng trong phần phim đầu tiên, ông là hình tượng không thể bị phai mờ trong thương hiệu Predator. Chính vì thế, hãng 20th Century Fox đều ngỏ ý mời Arnold trở lại tất cả những phần phim tiếp theo, nhưng vì chỉ là những yếu tố cameo nên nam diễn viên đã nhanh chóng từ chối. 

Phần phim mới đây cũng không phải là ngoại lệ, đạo diễn Shane Black đã chuẩn bị sẵn cho Arnold một cảnh phim cụ thể, tất cả chỉ còn chờ vào sự đồng ý trở lại của huyền thoại này, nhưng mọi chuyện đã không thể diễn ra như Black mong chờ. Có lẽ chính vì lý do đấy, studios đã quyết định quay lại toàn bộ cảnh cuối của phim để rồi có một phiên bản hoàn chỉnh mà người xem đã được thấy ở rạp. Vậy thì câu hỏi ở đây là cảnh phim của Dutch sẽ như thế nào?

Cảnh báo thông tin ở dưới có những chi tiết spoiler, nếu bạn chưa xem phim thì nên dừng lại ở đây.

Với những ai đã xem Quái Thú Vô Hình, các bạn đã thấy cảnh cuối phim, hai bố con nhà Mckenna được nhận vào làm tại một trụ sở bí mật của chính phủ, nơi họ đang nghiên cứu "món quà" mà Fugutive Predator mang đến cho nhân loại, để thoát khỏi nạn diệt chủng. Bên trong cái hộp là một bộ giáp chiến cơ động, theo phong cách của Iron Man, được trang bị đầy đủ vũ khí và tên lửa, đây được gọi là "khắc tinh" của người ngoài hành tinh. Cái kết này đã tạo nên một cái kết mở, để Fox có thể tiếp tục mở rộng vũ trụ Predator. Tuy nhiên, phần cuối phim này không giống như những gì ta được xem, thay vào đó kết phim được Shane Black viết ra lúc đầu như sau:

Ngay sau Quinn McKenna, con trai Rory (Jacob Tremblay) và Casey (Olivia Munn) sống sót sau cuộc chạm trán với Ultimate Predator, đánh bại gã quái thú siêu cấp trong một trận chiến đẫm máu, họ bắt gặp một chiếc trực thăng bay đến gần. Và ai là người trèo ra khỏi chiếc trực thăng này? Không ai khác ngoài "Kẻ Hủy Diệt" Arnold Schwarzenegger trong vai nhân vật Dutch. Theo bản thảo mô tả thì giờ đây Dutch là một người có khuôn mặt đầy ám ảnh, bao trùm bởi một nỗi đau kể từ khi ông chạm trán với Jungle Hunter. Dutch chỉ vào hai bố con McKenna và muốn họ đi cùng với ông, cậu nhóc Rory nhanh chóng hỏi: "Cháu có được đi theo không ạ?", Dutch cười hiền từ và trả lời: "Đặc biệt là nhóc đấy!". Sau đó là dòng credit hiện lên, hoàn toàn không có cảnh phim nào về bộ giáp sắt.

Fugitive Predator (Nguồn: Ảnh cắt từ trailer)
Fugitive Predator (Nguồn: Ảnh cắt từ trailer)

Buồn thay, cảnh phim này đã không thể được lên phim để đáp ứng sự mong chờ của người hâm mộ. Arnold đã chọn thực hiện phần phim tiếp theo của thương hiệu Ternimnator của James Cameron thay vì Quái Thú Vô Hình của Shane Black. Không bỏ cuộc ở đây, Shane vẫn đang ấp ủ dự tính tiếp tục mời "Bố già" trở lại trong phần phim tiếp theo của Quái Thú Vô Hình nếu nhà sản xuất đồng ý bật đèn xanh.

Ngoài cảnh cuối của Dutch bị thay đổi, một vài chi tiết khác cũng được biên kịch chỉnh lại khác đi so với ban đầu như: một vài sự kiện liên quan đến "Khu vực 51" nổi tiếng, nơi mà trong phim được cho là chỗ ẩn thân của hai Predator thân thiện, làm việc cho chính phủ. Hai Predator thân thiện này từng xuất hiện trên phim trường, với cảnh phim chúng đang giúp nhọn nhân vật con người chạy trốn khỏi một mối đe dọa nào đấy. Khác với Fugitive Predator, hai anh chàng Yautja này mang đồ lính của quân đội con người.

Predator vui tính (Nguồn: The Predator Movie)
Predator vui tính (Nguồn: The Predator Movie)

Với kinh phí làm phim bỏ ra là $88 triệu, trong gần một tuần công chiếu thì Quái Thú Vô Hình đã thu về $64 triệu, với một số nước chưa được phát hành. 

[REVIEW] Quái Thú Vô Hình – Mong chờ bao nhiêu, thất vọng bấy nhiêu

[REVIEW] Quái Thú Vô Hình – Mong chờ bao nhiêu, thất vọng bấy nhiêu

Quái Thú Vô Hình đã không thể thỏa mãn người hâm mộ.

Nguồn: Movie Web