Ra rạp xem gì? - Tuần mới với loạt phim đa dạng các thể loại cho các mọt đây!

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Sau "cơn bão" càn quét của Thor và Minions đang dần trôi qua thì cuối tuần này ngoài rạp tiếp tục rộn ràng với nhiều tựa phim mới ra mắt.

Một tuần nữa lại đến với loạt phim ra rạp đa dạng các thể loại cho các mọt phim tha hồ chọn lựa đây. Tuần này chúng ta có cả phim Hàn, hoạt hình, kinh dị và cả phim Nhật. Cùng Moveek điểm qua các tựa phim ra rạp tuần này nhé!

1. Quyết Tâm Chia Tay

Với nguồn cảm hứng lớn từ loạt tiểu thuyết Beck, đạo diễn Park Chan Wook mong muốn tạo ra một bộ phim về tình yêu “đặt trong bối cảnh một thành phố sương mù”. Từ nhỏ, ông đã đặc biệt yêu thích ca khúc The Mist của tác giả Lee Bong-joo qua giọng ca của Chung Hoon-hee và hy vọng sẽ được dùng bài hát này trong một bộ phim lãng mạn mà mình tạo ra. Song song với đó, Park Chan Wook “phát hiện” ra ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân gian Song Chang-sik cũng từng cover lại The Mist. Nhờ vậy mà trong Quyết Tâm Chia Tay, khán giả sẽ được thưởng thức một phiên bản đặc biệt của The Mist, với sự hoà giọng giữa Chung Hoon-hee và Song Chang-sik – một phiên bản có một-không-hai trên thế giới.

2. Thoát Khỏi Mogadishu

Dựa trên một sự kiện lịch sử tưởng chừng rất khó tin, bộ phim tái hiện lại lần hợp tác gay cấn, chưa từng có tiền lệ trước giờ giữa các nhà ngoại giao Nam và Bắc Hàn nhằm giải thoát công dân nước họ khỏi cuộc binh biến tại Somalia vào năm 1991.

Nội dung Thoát Khỏi Mogadishu lại dựa trên sự kiện có thật, từng làm báo chí xứ kim chi tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Với chất liệu lịch sử thú vị kể trên bối cảnh lục địa đen đầy nắng cát lẫn tình thế loạn lạc bấy giờ, hành trình đào thoát vô tiền khoáng hậu của nhóm nhân vật chính hứa hẹn sẽ lôi cuốn, kịch tính tới tận phút cuối. Bởi lẽ, vì có lập trường hoàn toàn trái ngược, thậm chí trước đó còn xem nhau như kẻ thù chẳng đội trời chung, nên mối quan hệ hợp tác mà hai nhà ngoại giao lập ra luôn chìm trong bầu không khí ngờ vực, căng thẳng.

3. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long

Pororo và những người bạn tìm thấy chú khủng long nhỏ Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Alo không nhớ gì ngoài tên của mình. Khi Pororo và bạn bè giúp Alo sửa phi thuyền thì phi thuyền vụt sáng và biến mất cùng Alo và người bạn của Pororo là Crong. Pororo đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long và chạm trán với Mr.Y, kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh. Để giải cứu bạn của mình, Pororo phải vượt qua nỗi sợ khủng long để chiến đấu với người ngoài hành tinh và đội quân người máy của Mr.Y.

Liệu cuộc hành trình của Pororo sẽ diễn ra suôn sẻ hay có những thử thách nào khác? Cùng ra rạp xem nhé! Bộ phim thích hợp cho cả gia đình sum vầy cuối tuần. 

4. Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn "Zin" Sẽ Biến Thành Phù Thủy

Bản phim điện ảnh lãng mạn, ấm áp của hiện tượng gây sốt châu Á Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn “Zin” Sẽ Biến Thành Phù Thủy. Adachi là một nhân viên văn phòng, bước sang tuổi 30 và vẫn còn "zin". Vào sinh nhật thứ 30 của mình, anh chàng được ban tặng phép thuật kỳ lạ. Adachi có thể đọc được suy nghĩ của những người anh ta chạm vào. Kurosawa là người yêu của Adachi tại nơi làm việc, nổi tiếng và thành đạt. Họ yêu nhau bí mật tại chốn công sở. Một ngày nọ, Adachi nhận được một cơ hội việc làm mới. Adachi sẽ được làm việc mình thích nhưng địa điểm mới lại ở Nagasaki, cách Kurosawa tận 1.200 km. Trải qua những khó khăn và thử thách khi yêu xa khiến họ phải suy nghĩ lại về mối quan hệ và tương lai của mình. Mối quan hệ của họ sẽ ra sao?

Với cốt truyện độc đáo, thông điệp ý nghĩa, vibe nhẹ nhàng sâu lắng và diễn viên tài năng, chắc hẳn bản điện ảnh của Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn “Zin” Sẽ Biến Thành Phù Thủy sẽ tiếp tục làm chao đảo cộng đồng fan châu Á. 

5. Karem: Vật Chứa Tử Thần

Karem (Raquel Rodríguez), cô con út của gia đình Briseno bị một thế lực quỷ dữ vô cùng tàn ác đeo bám. Nhờ quyền năng của quỷ, cô bé có thể thao túng người khác. Lợi dụng sức mạnh đó, Karem lên kế hoạch trả đũa tất cả những ai từng bắt nạt mình. Nhưng chơi dao có ngày đứt tay, Karem không thể ngờ rằng cái bắt tay của cô bé và con quỷ lại dẫn tới hàng loạt bi kịch thảm khốc.

Những tên tuổi đáng chú ý như Raquel Rodríguez, Daniel Martínez, Dominika Paleta, Ramón Medína, Miranda Kay sẽ góp mặt trong tác phẩm kinh dị này. Với lối diễn xuất nhiều kinh nghiệm, nhuần nhuyễn và ăn ý, dàn diễn viên này được kỳ vọng sẽ truyền tải được nỗi sợ kinh hoàng kia đến với công chúng khi run lên theo từng bước đi của ác quỷ.

Như đã nói, tuần này chúng ta có rất nhiều các thể loại, fan kinh dị hãy thử Karem: Vật Chứa Tử Thần, fan boylove hãy thử Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn "Zin" Sẽ Biến Thành Phù Thủy….Và các phim đình đám còn lại cũng rất đáng hi vọng, nhất là Quyết Tâm Chia Tay. Cuối cùng, với các tựa phim trên, Moveek tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình một bộ phim để xả stress cho những ngày cuối tuần này nhé, mua vé tại đây ngay thôi!

Scan nhanh mã QR code để đặt vé
Scan nhanh mã QR code để đặt vé