Rạp chiếu tháng 11 có gì để xem?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sài Gòn Trong Cơn Mưa; Phù Thuỷ, Phù Thuỷ; Gia Đình Croods, Trái Tim Quái Vật... là một số tựa phim đáng chú ý trong tháng 11.

Những ngày cuối năm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt tựa phim lớn nhỏ nối đuôi nhau ra rạp. Cùng khám phá những bộ phim hấp dẫn sẽ đổ bộ phòng chiếu Việt tháng 11 này nhé.

1. Sài Gòn Trong Cơn Mưa (06.11.2020)

Sài Gòn Trong Cơn Mưa mở màn ngày 06.11.2020 là câu chuyện tình thơ mộng, vừa nhẹ nhàng, vừa day dứt giữa thành phố hoa lệ nhưng xô bồ của Mây (Hồ Thu Anh) và Vũ (Avin Lu) đang loay hoay lập nghiệp trong sự bất định của những ngã rẽ cuộc đời cùng tình cảm mới chớm nở.

2. Phù Thuỷ, Phù Thuỷ (06.11.2020)

Phù Thuỷ, Phù Thuỷ (The Witches) - khởi chiếu: 06.11.2020, xoay quanh chuyến phiêu lưu của người hùng nhí 7 tuổi và hành trình đánh bại binh đoàn phù thủy. Với sự tham gia của chủ nhân tượng vàng Oscar, mỹ nhân vạn người mê - Anne Hathaway, chủ nhân tượng vàng Oscar - Octavia Spencer, nam diễn viên được đề cử Oscar, chủ nhân Quả Cầu Vàng - Stanley Tucci; cùng nội dung hài hước, vui tươi và nhuốm màu sắc ma thuật huyền bí, đây sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời dành cho khán giả mọi lứa tuổi.

3. Thanh Âm Trong Mắt Em (13.11.2020)

Tuần kế tiếp 13.11.2020, Thanh Âm Trong Mắt Em (Your Eyes Tell) ra rạp, mang tới câu chuyện tình định mệnh giữa cô gái mù Akari và cựu võ sĩ quyền anh Rui với quá khứ đen tối - hai tâm hồn lạc lối, hai quá khứ đau thương. Đặc biệt, ca khúc chủ đề của bộ phim được chắp bút bởi em út vàng Jungkook của BTS. Ca khúc mang tên Your Eyes Tell, do BTS trình bày cũng đạt được nhiều thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế.

4. Đừng Gọi Anh Là Bố (13.11.2020)

Ra rạp cùng ngày là bộ phim hài tình cảm giàu ý nghĩa của Thái Lan - Đừng Gọi Anh Là Bố (My God! Father) - khởi chiếu: 13.11.2020. Phim theo chân tay đua cự phách Got bất ngờ gặp tai nạn và ”xuyên không” về quá khứ, gặp lại bố mẹ mình thời thanh xuân nông nổi. Trong khi tìm cách quay lại hiện tại, Got gia nhập “nhóm trừ gian diệt bạo” do bố anh làm thủ lĩnh, kéo theo đó là biết bao rắc rối trớ trêu và tình huống eo le dở khóc, dở cười.

5. Kiếm Khách (13.11.2020)

Các fan của phim hành động có thể lựa chọn Kiếm Khách (The Swordman) - khởi chiếu: 13.11.2020 - đại diện duy nhất của thể loại này trong tháng 11. Phim kể về Taeyul (Jang Hyuk), một kiếm khách lừng danh vốn đã mai danh ẩn tích. Nhưng con gái anh bị một quý tộc trong Hoàng thất bắt cóc và giam giữ. Gã kiếm khách lừng danh một lần nữa phải cầm lấy thanh gươm, tái xuất giang hồ để truy tìm thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

6. Mẹ Bầu Siêu Ngầu (20.11.2020)

Một bộ phim cảm động, đong đầy ý nghĩa nhân văn về gia đình khác - Mẹ Bầu Siêu Ngầu (More than Family), ra rạp ngày 20.11.2020 - lại xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.

7. Trốn Chạy (20.11.2020)

Kế đó là Trốn Chạy (Run) - (khởi chiếu: 20.11.2020) đến từ nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch của Searching (Truy Tìm Tung Tích Ảo) cùng sự tham gia của chủ nhân Quả cầu vàng Sarah Paulson. Phim xoay quanh cô  bé 17 tuổi Chloe Sherman tật nguyền vô tình phát hiện ra bí mật khủng khiếp mẹ mình đang che giấu. Chloe biết mình cần phải trốn chạy khỏi nhà tù vô hình của mẹ đã giam giữ bản thân bấy lâu nay.

8. Trái Tim Quái Vật (20.11.2020)

Ra rạp cùng ngày là bộ phim trinh thám, kinh dị Trái Tim Quái Vật (20.11.2020). Một thanh niên bị sát hại tại chung cư. 4 kẻ tình nghi gồm bà mẹ đơn thân Khánh (Hoàng Thùy Linh), Lâm (B Trần), ông Bé "què" (Hứa Vĩ Văn) và Dustin (Trịnh Thăng Bình). Liệu bí mật nào sẽ được phơi bày? Ai mới là người mang Trái Tim Quái Vật?

9. Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới (27.11.2020)

Một bộ phim gia đình khác là Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới (The Croods: A New Age) - sẽ ra rạp vào 27.11.2020. Nối tiếp thành công của phần đầu tiên, giờ đây nhà Croods của thế giới tiền sử tiếp tục phải đối diện với nhiều thách thức mới khi sống chung với nhà Bettermans thuộc chủng người tinh khôn. Vừa giải quyết mâu thuẫn nội bộ, vừa phải coi chừng thảm họa từ bên ngoài, nhà Croods sẽ phải làm gì để vượt qua những khó khăn này?