"Wonder Woman" Gal Gadot vừa tham gia Red Notice cùng "The Rock" Dwayne Johnson

Tin điện ảnh · Maii ·

Gần như rất nhiều studio lớn đang giành quyền phát hành bộ phim hành động hài này, Universal và Legendary thắng cuộc và ký hợp đồng chi cho The Rock tấm séc trị giá $22 triệu, cao nhất trong sự nghiệp của anh đến thời điểm này.

Rawson Marshall Thurber sẽ đạo diễn cho phim của Universal. Gần như rất nhiều studio lớn đang giành quyền phát hành bộ phim hành động hài này, Universal và Legendary thắng cuộc và ký hợp đồng chi cho The Rock tấm séc trị giá $22 triệu, cao nhất trong sự nghiệp của anh đến thời điểm này.

Beau Flynn sẽ sản xuất Red Notice thông qua công ty FlynnPictureCo. với Johnson, Dany Garcia và Hiram Garcia thông qua Seven Bucks Production. Dự án còn có sự tham gia của Thurber trong vai trò biên kịch và chỉ đạo chính. Có tin Thurber nhận được lương 8 con số và dự án sẽ tiêu tốn khoảng $125 triệu kinh phí.  

Universal dự định sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa xuân năm 2019 và phát hành ngày 12 tháng 6 năm 2020.

Gadot hiện đang trong quá trình tham gia Wonder Woman 2, trở lại với vai Diana Prince. Cô cũng đã xuất hiện trong Justice League năm 2017.  

Johnson đang quay Jungle Cruise, sẽ xuất hiện trong SkyscraperFighting with My Family sắp tới. Anh được khen ngợi với 2 bộ phim vừa rồi Jumanji: Welcome to the JungleRampage. Tin tức ban đầu được đưa ra bởi Deadline.

Nguồn: The Wrap