Renfield - Nicolas Cage thủ vai Bá tước Dracula trong phim mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Bộ phim hài, kinh dị Renfield đã tìm được Bá tước Dracula cho mình! Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.

Chúng ta có rất nhiều bộ phim để mong đợi vào năm 2023 và một trong những bộ phim được người hâm mộ kinh dị trông ngóng nhất là Renfield của Universal, dựa trên nhân vật trong câu chuyện Dracula đầy tính biểu tượng. Tuy nhiên, Renfield lần này không tập trung vào vị bá tước huyền thoại của nền văn học thế giới, mà xoáy vào nhân vật cùng tên với phim, một nhân vật được mô tả là tay sai đắc lực lâu năm của Dracula. Nay anh đã mệt mỏi với cuộc sống làm công ăn lương, nên quyết định ra đi theo tiếng gọi tình yêu mang hình thù một cô cảnh sát giao thông nóng nảy.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.

Bộ đôi sáng nhất Renfield
Bộ đôi sáng nhất Renfield

Bộ phim có sự tham gia của Nicholas Hoult (The Menu) trong vai Renfield, trong khi Nicolas Cage vào vai không ai khác là Bá tước Dracula. Renfield dự kiến ra rạp vào ngày 14.04.2023 và được xác nhận bộ phim sắp tới được xếp hạng “R” cho “Bạo lực đẫm máu, một số máu me, ngôn ngữ xuyên suốt và sử dụng ma túy.” Song, bộ phim được mô tả là “một câu chuyện phiêu lưu thời hiện đại với giọng điệu hài hước.”

Nếu bạn đã xem Vampire’s Kiss, bạn sẽ biết rằng việc kết hợp giữa Nicolas Cage và lũ quỷ hút máu có thể tạo nên một màn trình diễn bùng nổ. Vào năm 2023, anh ấy sẽ đóng vai ma cà rồng vĩ đại nhất của điện ảnh, chính Dracula trong Renfield. Đạo diễn cầm trịch dự án Chris McKay đã nhận định đứa con tinh thần sắp tới của anh là một bộ phim hài-kinh dị lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Bram Stoker và chuyển các nhân vật trong đó đến New Orleans ngày nay, trong hình hài dàn diễn viên xuất sắc và tình huống tiết lãng mạn hài hước.

Renfiel có sự tham gia của Awkwafina
Renfiel có sự tham gia của Awkwafina

Trong khi vai chính của bộ phim đó thuộc về Nicholas Hoult, đóng vai tay sai chịu đựng lâu dài của Drac, người phải lòng cô cảnh sát giao thông do Awkwafina thủ vai, điểm thu hút lớn nhất ở đây sẽ là việc Cage đảm nhận Bá tước Dracula như thế nào.

Như với màn trình diễn hoang dã nam diễn viên đã thể hiện trong Vampire’s Kiss, với Renfield, Cage chia sẻ với Empire anh đã quay trở lại nguồn gốc của tất cả các mô tả ma cà rồng mang tính biểu tượng trên màn ảnh để tìm cảm hứng. Đó là kiệt tác 100 năm tuổi của Đức, Nosferatu. Cage nói: “Tôi nhận thấy tất cả những cử chỉ nhỏ này, theo tiêu chuẩn ngày nay, là 'vượt trội'. Khi Max Schreck làm điều đó [búng cổ tay và duỗi ngón tay] và nhả khói, tôi đã nghĩ, 'Cái gì vậy? Có phải khiêu vũ không? Anh ấy đang truyền đạt điều gì ở đó?’”

Cage đã cố gắng đưa những phong cách tương tự vào màn trình diễn của chính mình. Liệu chúng có tạo nên thành công cuối cùng hay không vẫn còn phải chờ xem. “Tôi đã nói với Chris rằng tôi thực sự muốn kết hợp phong cách đó vào Renfield. Tôi chưa xem bản hoàn thiện của phim nên tôi không biết họ có giữ nó không, nhưng tôi đã thử.” Hãy chú ý theo dõi Renfield để chứng kiến một màn trình diễn của Nicolas Cage mới có khả năng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Renfield còn có sự tham gia của Ben Schwartz, Adrian Martinez, Shohreh Aghdashloo và Bess Rouss, với Ryan Ridley (Rick and Morty) đảm nhận kịch bản.