Riverdale và Chilling Adventures Of Sabrina rốt cuộc có được crossover không?

TV Series · Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Rất nhiều khán giả của Riverdale và Chilling Adventures Of Sabrina mong chờ hai series này sẽ kết hợp trong một tập phim crossover.

Bộ phim Riverdale và Chilling Adventures Of Sabrina hiện đang rất được mong chờ tập phim crossover (ảnh: EW)
Bộ phim Riverdale và Chilling Adventures Of Sabrina hiện đang rất được mong chờ tập phim crossover (ảnh: EW)

Giờ đây, xu hướng crossover kết hợp phim dường như được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Khi những bộ phim họ thích, hoặc những nhân vật họ mến mộ xuất hiện cùng một bộ phim.

Rất nhiều khán giả của RiverdaleChilling Adventures Of Sabrina mong chờ hai series này sẽ kết hợp trong một tập phim crossover, (điều họ mong đợi không phải không có cơ sở, bởi vì thị trấn Greendale luôn được nhắc đến trong Riverdale), nhưng Chủ tịch đài CW Mark Pedowitz là một ngoại lệ. Nhưng điều đó không ngăn showrunner của cả hai bộ phim Roberto Aguirre-Sacasa dừng việc đưa ý tưởng để tập crossover này trở nên khả thi:

“Tôi sẽ không hài lòng nếu không có cách nào để tập crossover này được thực hiện.”

<em>Chilling Adventures Of Sabrina</em> được chuyển thể từ bộ truyện kinh dị cùng tên của hãng Archie Comics; hiện bộ phim đang được chiếu trên Netflix (ảnh: IMDb)
Chilling Adventures Of Sabrina được chuyển thể từ bộ truyện kinh dị cùng tên của hãng Archie Comics; hiện bộ phim đang được chiếu trên Netflix (ảnh: IMDb)

Ông cho biết thêm:

“Tôi cho rằng đó sẽ là tập phim tuyệt vời, khi các cô cậu Riverdale nghe về ngôi nhà ma ám của Sabrina ở Greendale và quyết định đột nhập. Tính chất không gian giữa hai bộ phim hoàn toàn tương đồng; bây giờ đã có Riverdale và Sabrina, vậy thì cũng có thể tạo một bộ phim độc lập mang tên Afterlife nhưng vẫn giữ nguyên dàn diễn viên của hai bộ phim ấy. 

Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Moveek.

Nguồn: The Wrap