Riverdale (CW) và Chilling Adventure of Sabrina (Netflix) sẽ có 1 tập crossover?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Riverdale và Chilling Adventure of Sabrina liệu sẽ crossover trong tương lai?

Sau tập cuối Riverdale fall season vừa rồi, theo preview của các tập tiếp theo thì phim sẽ theo cốt truyện của Archie Comics và câu hỏi được đặt ra là liệu sẽ có một tập crossover với Chilling Adventures of Sabrina của Netflix hay không.

Ảnh: Netflix/CW
Ảnh: Netflix/CW

“Có một tập mà chúng tôi đang thực hiện có tên Bizarrode, thay vì tập trung vào Archie, Betty, Veronica và Jughead, thì sẽ tập trung vào Kevin, Cheryl, Reggie và Josie,” Showrunner của Riverdale và trưởng phòng sáng tạo tại Archie Comics, Roberto Aguirre-Sacasa nói với TheWrap.

Aguirre-Sacasa đồng thời cũng là nhà sáng tạo/showrunner của Riverdale trên The CW và Chilling Adventures of Sabrina, một bản phim chuyển thể từ nhân vật của Archie Comics, nên anh đã được đặt câu hỏi rằng liệu có khả năng là Sabrina sẽ crossover với Riverdale hay không trước cả khi Sabrina ra mắt.

2 series đều do Warner Bros TV sản xuất và tồn tại trong cùng một Vũ trụ, mùa đầu tiên của Sabrina có nhắc đến Riverdale và dùng một nhân vật nhỏ từ show “chị em” trên CW.

“Chúng tôi vẫn đang sản xuất phần 2 của Sabrina và vẫn chưa hoàn tất,” anh nói. “Tôi nghĩ rằng mục tiêu của chúng tôi hiện giờ là hoàn thành bộ phim theo hướng tốt nhất có thể. Một khi đã xong rồi thì chúng tôi có thể bàn về chuyện này (crossover).”

Riverdale sẽ trở lại với tập mới vào ngày 16 tháng 1.

Nguồn: The Wrap