Ruby Thủy Quái Tuổi Teen của "ông lớn" Dreamworks tung trailer hấp dẫn

Video - Trailer · anan681 ·

Trailer Ruby Thủy Quái Tuổi Teen (Ruby Gillman, Teenage Kraken) mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về sinh vật khổng lồ dưới đại dương, về nàng tiên cá và một thế giới thần thoại, phép thuật đầy rực rỡ.

Tháng 6 tới, bên cạnh những thương hiệu bom tấn hành động đình đám, một tác phẩm hoạt hình cực mới lạ đến từ “ông lớn” Dreamworks - Ruby Thủy Quái Tuổi Teen (Ruby Gillman, Teenage Kraken) cũng đang được nhiều khán giả mong chờ. Không giống như những cốt truyện phản diện thủy quái – chính diện con người thường thấy, bộ phim lần này mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về sinh vật khổng lồ dưới đại dương, về nàng tiên cá và một thế giới thần thoại, phép thuật đầy rực rỡ. Mới đây, bộ phim đã tung đoạn trailer chính thức tiếp theo, hé lộ những câu chuyện thú vị về loài thủy quái mà ở đó những người phụ nữ trong gia tộc mang trong mình quyền năng và sức mạnh bất ngờ.

Lịch chiếu Ruby Thủy Quái Tuổi Teen và mua vé Ruby Thủy Quái Tuổi Teen

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen là một bộ phim hài hành động, xoay quanh cô bé Ruby Gillman 16 tuổi, ngọt ngào và vụng về. Cô bé luôn muốn hòa nhập với bạn bè tại trường học Oceanside, nhưng lại quá nhút nhát để có thể chủ động gặp gỡ và làm quen kết bạn với nhiều người. Thậm chí, cô bé còn bị ngăn cản đi chơi với những đứa trẻ ở bãi biển vì người mẹ bảo vệ quá mức cấm Ruby xuống nước. Nhưng ở độ tuổi này, càng cấm cô bé càng muốn làm. Trong một lần cô bé phá vỡ quy tắc, thử nhảy xuống biển, Ruby đã phát hiện ra những thay đổi kỳ lạ của bản thân. Không chỉ thở được bình thường dưới nước, tứ chi cũng biến thành những xúc tu khổng lồ và còn phát sáng.

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen được đạo diễn bởi Kirk DeMicco, người trước đây đã từng chỉ đạo các bộ phim hoạt hình như Vivo, The CroodsSpace Chimp. Faryn Pearl, nghệ sĩ vẽ kịch bản của The Croods: A New AgeTrolls World Tour tham gia với vai trò là đồng đạo diễn của bộ phim. Biên kịch được thực hiện bởi Pam Brady (South Park: Bigger, Longer & Uncut (1999) và thiết kế sản xuất bởi Pierre-Olivier Vincent (How to Train Your Dragon: The Hidden World).

Lịch chiếu Ruby Thủy Quái Tuổi Teen và mua vé Ruby Thủy Quái Tuổi Teen