Sao bự của Avengers giao lưu với khán giả Singapore vào tháng 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đặt vé bay qua Sing nào các bạn ơi! Cơ hội hiếm hoi để chạm vào các anh nè!

Đặt vé bay qua Sing nào các bạn ơi.

Khi dân tình còn chưa hết bấn loạn với trailer mới đây của Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) và bức bối trước thông tin Chris Evans giã từ nhân vật Captain America, trang tin The Jakartapost vừa xác nhận rằng Iron Man, Doctor Strange, Nebula và đạo diễn Joe Russo sẽ có buổi ra mắt khán giả Đông Nam Á trong tháng Tư.

Một tin tức quả là phấn khích dành cho người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Việt Nam – nơi mà nhà phát hành không đủ tiền mời họ về. Chỉ cần bỏ chút tiền vé máy bay, bạn có thể gặp gỡ vào giao lưu cùng Robert Downey Jr., Benedict Cumberbatch, Karen Gillan và một trong hai đạo diễn của Infinity War. Cụ thể, dàn sao bự này sẽ đổ bộ thảm đỏ Singapore tại Marina Bay Sands – resort hoành tráng nhất quốc gia này vào ngày 16.04. Chi tiết buổi giao lưu sẽ được công bố cụ thể vào ngày 12.04 trên trang MarinaBaySands.com/Avengers.

Trong buổi hợp báo, ông Mahesh Samat, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Walt Disney ở Nam Á chia sẻ:

Chúng tôi rất hạnh phúc khi vào kỷ niệm 10 năm Vũ trụ điện ảnh Marvel, chúng tôi có thể đưa khán giả khu vực này tới gần những người hùng của họ hơn. Nơi đây có một lực lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu của Marvel.

Cách đây 2 năm, những siêu anh hùng của Marvel như Chris Evans, Anthony Mackie và Sebastian Stan cùng đạo diễn Russo cũng hạ cách tại Singaproe để quảng bá Captain America: Civil War. Và lần này, trong cuộc chiến ngăn chặn tên khổng lồ điên loạn Thanos lấy đủ 6 viên ngọc vô cực, 3 diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến sẽ có buổi giao lưu đầy mong đợi.

Avengers: Infinity War dự kiến được công chiếu sớm tại Việt Nam vào ngày 25.04.

Nguồn: The Jakartapost