Scarlett Johansson nhận cát-sê $15 triệu khi tham gia phim riêng của Black Widow?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Marvel Studios ngày càng hào phóng với các diễn viên và theo nhiều nguồn tin bên trong, nữ diễn viên sẽ nhận được khoảng thù lao $15 triệu cho vai Black Widow trong phim riêng về nhân vật này.

Scarlett Johansson sẽ hốt bạc khi tham gia phim riêng về Black Widow? (Screen Rant)
Scarlett Johansson sẽ hốt bạc khi tham gia phim riêng về Black Widow? (Screen Rant)

Bài báo của trang THR mở đầu bằng câu: “Nếu bạn gắn bó với Vũ trụ điện ảnh Marvel đủ lâu, bạn sẽ hốt bạc.” và Scarlett Johansson là minh chứng sống cho câu nói ấy. Theo nhiều nguồn tin bên trong, nữ diễn viên sẽ nhận được khoảng thù lao $15 triệu cho vai Black Widow trong bộ phim riêng về nhân vật này. Đây cũng là mức cát-sê mà Chris Evans và Chris Hemsworth nhận được cho vai Captain America và Thor trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, Avengers 4, Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thor: Tận Thế Ragnarok.

Marvel Studios vốn không hào phóng với các diễn viên trong các bộ phim đầu tiên mà họ tham gia. Đến với Iron Man, Robert Downey Jr. chỉ nhận được vỏn vẹn $500.000. Johansson cũng nhận được một mức thù lao dưới 7 con số khi tham gia Iron Man 2 vào năm 2010, đến bộ phim Avengers đầu tiên vào năm 2012, mức thù lao của nữ diễn viên đã được cải thiện nhưng nếu so với $50 triệu của Downey, khoảng cách vẫn là quá xa vời. Chadwick Boseman có lẽ là diễn viên nhận được thù lao vượt 6 con số khi tham gia Chiến Binh Báo Đen với $2 triệu, dĩ nhiên mức này còn tăng thêm khi anh tiếp tục góp mặt trong phần phim thứ 2 về nhân vật này. Nữ diễn viên sở hữu một giải Oscar – Brie Larson nhận được $5 triệu cho bộ phim Captain Marvel được ra mắt vào năm sau.

Nếu đặt mức cát-sê trên cho một vài hãng phim, những con số đó thực sự khổng lồ đến mức không tưởng nhưng đây hoàn toàn tương xứng với một diễn viên khi góp mặt trong các bộ phim của Marvel, đặc biệt khi thương hiệu vũ trụ điện ảnh của họ vừa tròn 10 năm. Việc quy tụ dàn diễn viên tài năng khiến phần cát-sê của họ chiếm trọn $100 triệu trong kinh phí thực hiện Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực chẳng là vấn đề khi doanh thu của phim nhanh chóng vượt mốc $1 tỉ trên toàn cầu và không dừng lại ở đó, con số này đã nhảy lên mốc $2 tỉ. Trước thành công đó, Marvel Studios còn hào phóng chi cho các diễn viên thêm lợi nhuận lên đến hàng triệu đô cho phần thể hiện của họ trong phim.

Trở lại câu chuyện $15 triệu của nữ diễn viên Johansson, phát ngôn viên của Marvel Studios lên tiếng:

“Marvel Studios không xác thực con số này và vì tính riêng tư, chúng tôi không bao giờ công khai thù lao hay bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng.”

Nguồn: THR