Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Những thành viên của gia đình Shazam là ai?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần sẽ là một bộ phim xoáy vào gia đình Shazam.

Phần đầu tiên Shazam giới thiệu nhiều hơn một siêu anh hùng. Bộ phim năm ấy còn là lần đầu tiên Shazamfamily, gia đình Shazam được xuất hiện trên màn ảnh. Mặc dù chưa nổi tiếng bằng Batfamily huyền thoại hay gia đình Superman, gia đình Shazam được yêu thích vì tính cách, mối kết nối và từng thành viên riêng lẻ đều có điểm đáng yêu.

Lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek

Gia đình siêu anh hùng này có nguồn gốc lâu đời trong DC Comics, ra đời vào năm 1942 khi Captain Marvel/Shazam trở thành một siêu anh hùng được yêu thích. Shazam cũng là siêu anh hùng đầu tiên có một nhóm siêu trợ thủ (Robin là trợ thủ của Người Dơi nhưng cậu bé không có siêu năng lực). Không những thế, nhóm trợ thủ này còn có mối liên kết và chia sẻ siêu sức mạnh với chính Shazam – thân phận thật là Billy Batson.

Quy tắc rất đơn giản, Billy khi có sức mạnh đã chia sẻ nó những anh chị em nuôi của mình. Chỉ cần hô SHAZAM là họ có thể biến thành những siêu anh hùng quyền năng. Song, không phải thành viên nào cũng có sự toàn vẹn của bản gốc là Shazam/Billy và một số chọn tập trung vào một khả năng đặc thù. Sau đây là những thành viên đáng yêu của gia đình siêu nhân người phụ huynh tâm học sinh này.

Pedro Pena

Trong hình dạng con người, Pedro là một cậu bé to con gốc Mexico, một chút thừa cân, hiền lành và ít nói. Cậu trạc tuổi và là anh em nuôi của Billy. Khi biến hình, Pedro trở thành một người trưởng thành vạm vỡ trong bộ đồ Shazam màu xanh lá.

Về sức mạnh, Pedro không thể hiện một loạt sức mạnh đa dạng như Billy. Người hùng trẻ tập trung vào sức mạnh thể chất và khả năng bay. Những khả năng khác hầu như không được Pedro thể hiện. Được xem là thành viên hiền hoà nhất gia đình Shazam, Pedro được quý mến vì tính cách này, nhưng đồng thời cùng ngăn cản người hùng trở thành thủ lĩnh khi gia đình Shazam cần nhất.

Eugene Choi

Khi có một câu hỏi cần trả lời, hoặc một tình huống cần giải quyết, Eugene Choi là sự lựa chọn tốt nhất. Cậu ta cực kỳ thông minh và tự tin, có thể đặt câu hỏi để tìm hiểu vấn đề. Eugene yêu thích mọi thứ về công nghệ và chơi game. Khi biến hình, Eugene tập trung khả năng phóng sét nhiều hơn, tất nhiên là có cả bay lượn.

Eugene diện một bộ trang phục màu xám, với mái tóc xoăn như thể bị điện giật. Nhân vật kỳ quặc và thú vị. Eugene có thể coi là nhân vật chủ hoà, cậu ta thường tìm đến phương thức ngoại giao đầu tiên rồi mới cân nhắc bạo lực. Có cả trí thông minh và sức mạnh thể chất, Eugene là một thành viên đáng tin cậy của gia đình.

Với Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, cặp diễn viên Ian Chen và Ross Butler sẽ vào vai Eugene Choi lần lượt trong hình dạng cậu bé và siêu anh hùng.

Darla Dudley

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình Shazam, Darla Dudley có rất nhiều tiềm năng cho sự nghiệp siêu anh hùng. Cô bé yêu tất cả các anh chị em nuôi và cha mẹ nuôi của mình, rất lạc quan về mọi thứ Darla có thể làm mọi điều phi thường như anh chị, nhưng cô đặc biệt vượt trội về khoản tốc độ. Song, sức mạnh lớn nhất của cô bé là lòng trắc ẩn và tình yêu dành cho gia đình.

Khi trở thành siêu anh hùng, Darla mặc một bộ trang phục màu tím, và nhược điểm duy nhất của nhân vật này là cô bé nói khá nhiều. Suy cho cùng, Darla còn khá nhỏ và luôn hiếu kỳ về thế giới xung quanh.

Trong phần phim Shazam sắp tới đây, Darla được thể hiện với cặp diễn viên Faithe Herman (con người) và Meagan Good (siêu anh hùng).

Lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek

Freddy Freeman

Trong dòng thời gian New 52 mới của DC, Freddy Freeman được giới thiệu là một cậu bé thích chơi khăm nhưng tốt bụng trong nhà cha mẹ nuôi. Cậu ta hay nghịch ngợm, nhiều khi còn thích móc túi người khác, đồng thời không cho phép khuyết tật khiến bản thân cay nghiệt hay đánh mất sự tốt bụng và lòng dũng cảm của mình. Tuy nhiên, khi được truyền sức mạnh của Shazam, Freddy trở thành Captain Marvel Jr. và thể hiện mình với mái tóc vàng dài và bộ trang phục màu xanh lam. Chi tiết này đã được thay đổi một chút khi lên phim. Nam diễn viên Jack Dylan Grazer, người vào vai Freddy trong nhân dạng có tóc đen và nam diễn viên Adam Brody cũng vậy. Tuy nhiên, tính cách của nhân vật vẫn không thay đổi mấy.

Điều khiến Freddy trở thành một trong những thành viên tốt nhất của Gia đình Shazam là mối quan hệ bạn thân nhất của anh ấy với Billy Batson. Cũng như Billy, Freddy cũng có tiềm năng để trở nên vĩ đại. Trong nguyên tác truyện tranh, nhân vật này đã trải qua những thử thách để xứng đáng trở thành một siêu anh hùng trọn vẹn mang tên Captain Marvel Jr. Về sức mạnh, Freddy có thể là thành viên có sức mạnh toàn vẹn nhất sau Billy và Mary.

Mary Bromfield

Là chị cả trong gia đình nuôi, Mary Bromfield từng là một người con bị ngược đãi đến mức phải bỏ nhà ra đi. Mary có mối quan hệ tốt nhất với tư cách là một siêu anh hùng với người em nuôi Billy/Shazam. Trong nguyên tác, cả hai đã có những khoảnh khắc cùng nhau đánh bại những kẻ xấu. Lady Shazam diện một bộ trang phục gần giống với Shazam với tông màu đỏ với những chi tiết nữ tính hơn. Trong hình dạng siêu anh hùng, Mary có biệt danh Lady Shazam hoặc Mary Marvel.

Trong Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, Mary và Lady Shazam được nữ diễn viên Grace Fulton thể hiện.

Billy Batson

Được The Wizard (tạm dịch: Đại Phù Thuỷ) chọn làm Nhà vô địch và là người bảo vệ Rock of Eternity, Billy Batson đã chứng minh rằng cậu có trái tim thuần khiết và sẵn sàng tiếp nhận trách nhiệm của một siêu anh hùng. Mang trong mình trí tuệ của Solomon, sức mạnh của Hercules, sức chịu đựng của Atlas, sức mạnh của Zeus, lòng dũng cảm của Achilles và tốc độ của Mercury, Billy Batson có thể trở thành anh hùng và giải phóng tiềm năng sức mạnh của mình chỉ bằng một từ: “SHAZAM”.

Billy Batson là thủ lĩnh của Gia đình Shazam, và vì lý do chính đáng. Anh ấy đã được Wizard đặc biệt chọn làm Nhà vô địch chống lại những thế lực tà ác. Billy đã phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chưa bao giờ ưu tiên bản thân. Anh ấy đã chiến đấu với Black Adam và tìm thấy tình bạn, thậm chí là niềm cảnm hứng và học hỏi từ những người đồng đội Justice League, đặc biệt là từ bộ ba vĩ đại.

Lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek

Trong Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, Billy được thể hiện bởi cặp diễn viên Asher Angel (con người) và Zachary Levi (Shazam). Bộ phim khởi chiếu toàn quốc vào ngày 17.03.2023.

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Các nhà phê bình nhận xét

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Các nhà phê bình nhận xét "Phim ok quá trời!"

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần đã được những nhà phê bình nghía qua và đánh giá.

Cần biết gì trước khi xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần?

Cần biết gì trước khi xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần?

Cái kết của Shazam! (2019) đã mang đến một chương mới cho hành trình siêu anh hùng cậu bé Billy Batson.

Nguồn: Game Rant