Rời MCU, Djimon Hounsou sang làm phù thuỷ trong Shazam! bên DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Từ vai phụ mờ nhạt trong Marvel, Hounsou sẽ để lại dấu ấn bên DC?

Từ vai phụ mờ nhạt trong Marvel, Hounsou sẽ để lại dấu ấn bên DC?

Tạo hình của Hounson trong Vệ Binh Dải Ngân Hà và vị phù thuỷ trong Shazam! (SuperHeroHype)
Tạo hình của Hounson trong Vệ Binh Dải Ngân Hà và vị phù thuỷ trong Shazam! (SuperHeroHype)

Một nguồn tin vừa tiết lộ với TheWrap rằng Djimon Hounsou sẽ thủ vai vị phù thuỷ có tuổi đời lên tới 3000 trong bộ phim Shazam! sắp tới của DC. Trong truyện tranh, chính phù thuỷ này đã trao cho Billy Batson trẻ sức mạnh của hắn ta. Quá trình sản xuất đang diễn ra và việc casting này đã được giữ bí mật vô cùng kín đáo. Tuy nhiên, có nguồn tin cho hay vai diễn này trước đó thuộc về nam diễn viên Ron Cephas từ This Is Us.

Đây không phải là lần đầu tiên Hounsou tham gia phim siêu anh hùng. Anh từng đóng vai Korath the Pursuer – một chiến binh tộc Kree trong Vệ Binh Dải Ngân Hà và sắp tới đây là Captain Marvel. Ngoài ra, tên tuổi của anh còn xuất hiện trong các bộ phim như Amistrad, Gladiator, Furious 7, The Legend of Tarzan King Arthur: Legend of the Sword.

Dự án Shazam! do đạo diễn David F. Sandberg (Lights Out) chỉ đạo từ kịch bản của Henry Gayden và Darren Lemke. Những diễn viên khác tham gia phim gồm Zachary Levi, Jack Dylan Grazer, Mark Strong, Asher Angel, Grace Fulton, Cooper Andrews và Ian Chen. Việc quay phim đã được hoàn tất hồi tháng 5 tại Toronto.

Shazam từng xuất hiện trong truyện tranh DC hồi 1939, cái tên này là từ viết tắt tổng hợp tên các vị thần xưa như Solomon, Hercules, Atlas, Zeus, Achilles và Mercury. Thật thú vị khi khám phá câu chuyện của một đứa trẻ 14 tuổi sở hữu một nguồn sức mạnh to lớn.

Shazam! dự kiến khởi chiếu từ ngày 05.04.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: The Wrap