Shazam! phần tiếp theo đang được triển khai kịch bản

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Henry Gayden – người chấp bút kịch bản cho Shazam! tiếp tục triển khai kịch bản cho phần tiếp theo.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Vừa qua, bộ phim siêu anh hùng Shazam! đã thu về $53,5 triệu từ doanh thu phòng vé nội địa và phần tiếp theo của phim chính thức được triển khai. Henry Gayden – người chấp bút kịch bản cho phần phim vừa rồi tiếp tục triển khai kịch bản cho phần tiếp theo. Đạo diễn David F. Sandberg và nhà sản xuất Peter Safran được mong đợi sẽ tiếp tục vai trò của họ cho phần 2 này.

Shazam! đã mở ra nhiều tiềm năng cho các phần tiếp theo của DC với những cameo bất ngờ từ các siêu anh hùng lẫn phản diện trong vũ trụ này. Như chúng ta đã biết, Dwayne Johnson sắp xuất hiện trong bộ phim riêng về Black Adam – phản diện kinh điển của Shazam và nhiều khả năng, cả 2 sẽ đối đầu nhau trong phần tiếp theo.

Shazam! xoay quanh cậu thiếu niên Billy Batson (Asher Angel) có thể biến đổi thành một siêu anh hùng trưởng thành (Zachary Levi) và chống lại tên phản diện Dr. Sivana (Mark Strong) với sự giúp đỡ của người anh em nuôi (Jack Dylan Grazer). Theo PostTrak, bộ phim thu hút được đông đảo khán giả trẻ tuổi, hơn một nửa số người xem dưới 25 tuổi.

Biên kịch Gayden từng viết kịch bản cho Earth to Echo hồi năm 2014 và bộ phim khoa học viễn tưởng Last Human của Phill Lord và Chris Miller đang được thực hiện.

Nguồn: THR