Shonda Rhimes và Matt Reeves chuyển thể tác phẩm khoa học viễn tưởng Recursion cho Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hai cái tên khủng nhất Netflix là Shonda Rhimes và Matt Reeves vừa bắt tay chuyển thể tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Recursion của nhà văn Blake Crouch lên màn ảnh.

Shonda Rhimes và Matt Reeves (Variety)
Shonda Rhimes và Matt Reeves (Variety)

Hai cái tên khủng nhất Netflix là Shonda Rhimes và Matt Reeves vừa bắt tay chuyển thể tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Recursion của nhà văn Blake Crouch lên màn ảnh.

Tiểu thuyết Recursion dự kiến được xuất bản vào ngày 11.09.2019, khám phá những diễn biến có thể xảy ra khi một nhà khoa học thiên tài phát minh ra loại công nghệ không chỉ cho phép con người tương tác với nội tạng mà còn giúp họ hoàn thiện chúng hơn. Như thế, nó giúp con người kéo dài tuổi thọ đến vĩnh viễn. 

Rhimes và công ty Shondaland của cô đã ngừng hoạt động với ABC sau khi nhận được một hợp đồng béo bở hơn tại Netflix. Hồi đầu mùa hè này, nhà đài trực tuyến cũng công bố cô sẽ phát triển 8 dự án Tv series. Rhimes có đôi lời chia sẻ:

“Những dự án như thế là lý do tôi đến với Netflix. Cơ hội khám phá một vũ trụ đa dạng theo nhiều cách sáng tạo khiến tôi cực kỳ hào hứng. Matt và Blake đều có khả năng phi thường trong việc xây dựng nhân vật cùng ngoại cảnh không tưởng. Tôi thật sự vui mừng khi được làm việc cùng họ.”

Trong một diễn biến khác, nhà làm phim đứng sau thành công của trilogy Đại Chiến Hành Tinh Khỉ Reeves vừa bắt tay với nhà đài Netflix thông qua công ty 6th & Idaho của ông. Trước đó, có tin tức rằng ông sẽ chuyển thể tiểu thuyết Animal Farm Andy Serkis đạo diễn. Reeves phát biểu:

“Tiểu thuyết của Blake là một cơ hội không tưởng để khám phá và mở rộng nó qua các bộ phim và Tv series. Duy nhất Netflix là nơi thích hợp đưa tác phẩm tuyệt vời này lên màn ảnh và tôi không thể tưởng tượng điều gì thú vị hơn việc hợp tác với Shonda Rhimes đầy tài năng – người mà tôi ngưỡng mộ bấy lâu nay.”

Nhà văn Crouch cũng bày tỏ khi sách của ông được 2 nhà làm phim mát tay của Hollywood chuyển thể:

“Tôi là người hâm mộ mấy bộ phim của Shonda và Matt nhiều năm trước. Được hai thiên tài Tv và điện ảnh thực hiện một tác phẩm của tôi quả là một niềm vinh hạnh và Netflix là đường đua hoàn hảo cho những nhà văn muốn đưa tác phẩm thành phim theo cách sáng tạo nhất có thể.”

Phim vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến

Nguồn: THR