Sony tự tin với các phim lớn năm nay, không tham gia CinemaCon thường niên

Tin điện ảnh · Maii ·

CinemaCon năm nay sẽ không có mặt Sony

Song song đó, việc Fox có xuất hiện tại CinemaCon lần này với tư cách là một studio riêng hay không vẫn còn là ẩn số, do việc sáp nhập giữa Disney và Fox.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

CinemaCon năm nay mang tính bước ngoặt khi Sony quyết định không tham gia. CinemaCon là cuộc gặp mặt thường niên của các chủ rạp phim, tại đây, các studio sẽ giới thiệu các dự án hè và đông của mình, đồng thời có buổi trò chuyện với truyền thông và báo giới. 

6 studio lớn của Hollywood đã sẵn sàng có mặt tại Las Vegas cho buổi họp mặt vào tháng 4. 20th Century Fox sắp sửa hoàn thành hợp đồng sáp nhập với Disney, vẫn có thể tham gia với tư cách là một studio riêng. CinemaCon bắt đầu được tổ chức vào năm 2011. Đến nay thì chưa có studio lớn nào bỏ qua CinemaCon kể từ năm đó, trừ Universal chưa tham gia năm đầu tiên.

Năm 2019, Sony sẽ cho ra mắt các phim như lớn của mình như Men in Black International, Spider-Man: Far From Home, Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino. Sony nói muốn sử dụng tiền bạc và thời gian tham gia CinemaCon (chi phí tham gia khoảng $2 triệu) để sử dụng vào hoạt động khác.

CinemaCon là hoạt động kế nhiệm ShoWest và có mục đích giống ShoWest, cho các nhà phát hành cái nhìn sơ lược về các phim mà họ sẽ đặt hàng ra mắt. 

Nguồn: The Hollywood Reporter