Sức mạnh thực sự của Soul Stone trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

Tin điện ảnh · paul1999 ·

Đoạn phim featurette về Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực tiết lộ sức mạnh thực sự của Soul Stone.

Kéo xuống để xem tiếp

Đoạn phim featurette về Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực tiết lộ sức mạnh thực sự của Soul Stone.

Mặc dù những viên đá vô cực đã và đang là một phần của Vũ trụ điện ảnh Marvel trong một thập kỉ qua, những thông tin về sức mạnh của từng viên đá thực sự chỉ dừng lại ở những tin đồn (hoặc chỉ là những phỏng đoán sau những thước phim). Dù chúng có được nhắc tới hoặc xuất hiện trong các bộ phim nhưng không một bộ phim nào cũng có một bài thuyết trình rành mạch về sức mạnh của từng viên đá cả (đặc biệt là Soul Stone).

Găng tay Vô cực và những viên đá
Găng tay Vô cực và những viên đá

Chính vì thế, 3 tháng sau khi chúng ta được chiêm ngưỡng cả 6 viên đá được sử dụng trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, Marvel đã tung ra một video chính thức giới thiệu sức mạnh của từng viên đá và đáng mong chờ nhất đó chính là viên đá Soul Stone. Đoạn featurette về Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực này được Marvel tung ra ngay trước bản Blu-ray của bộ phim.

Dựa trên lời giải thích của Wong (Benedict Wong) trong điện thờ ở New York về các viên đá, Marvel đã chính thức xác nhận sức mạnh bí ẩn của viên đá Soul Stone. Theo đoạn phim, viên đá Soul Stone có sức mạnh “điều khiển sự sống và cái chết”:

Cụ thể, đây là sức mạnh chính thức của các viên đá:

  • Viên đá Không gian (Space Stone): dịch chuyển giữa các chiều không gian khác nhau.
  • Viên đá Thời gian (Time Stone): điều khiển tương lai, thay đổi quá khứ.
  • Viên đá Hiện thực (Reality Stone): bẻ cong thực tại theo ý nghĩ của người sử dụng.
  • Viên đá Linh hồn (Soul Stone): điều khiển sự sống và cái chết.
  • Viên đá sức mạnh (Power Stone): phá hủy mọi thứ trong tầm của người sử dụng.
  • Viên đá Tâm trí (Mind Stone): tạo ra và điều khiển tiềm thức.

Mặc dù những tiết lộ trên không hề xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến giả thuyết “Soul World” nhưng nó đã mang lại những khả năng thú vị có thể xảy ra trong các phần phim hậu Infinity War. Nếu viên đá Linh hồn có thể điều khiển được cái chết thì rất dễ để có thể undo (xóa bỏ) cái búng tay thần thánh của Thanos và hồi sinh một nửa vũ trụ mà hắn đã kết liễu.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực đã được phát sóng trên các nền tảng online vào ngày 31/7/2018 và sẽ có phiên bản DVD và Blu-ray vào ngày 14/8/2018. Avengers 4 được lên kế hoạch sẽ được công chiếu vào ngày 3/5/2019 tại Mỹ.

Nguồn: SlashFilm