Steven Spielberg cuối cùng cũng nhận làm một dự án phim siêu anh hùng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Steven Spielberg sẽ đạo diễn cho phim chuyển thể từ Blackhawk của DC.

Vị đạo diễn có kinh nghiệm phong phú này và hãng Amblin Entertainment của ông đang hợp tác với Warner Bros. để sản xuất bộ phim phiêu lưu hành động Blackhawk với dự kiến Spielberg sẽ trở thành đạo diễn cho phim.

Dựa trên một tựa truyện kinh điển, dự án này sẽ đánh dấu tác phẩm đầu tiên của nhà làm phim này về các nhân vật trong vũ trụ DC. Spielberg mới đây nhất đã đạo diễn cho Ready Player One của Warner Bros. và tính đến nay bộ phim đã đạt tổng doanh thu $476 triệu trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào tháng trước.

Toby Emmerich, chủ tịch của Warner Bros. Pictures Group chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được là hãng phim đứng sau siêu phẩm mới nhất của Steven Spielberg, và đang rất mong đợi được hợp tác với ông lần nữa trong bộ phim phiêu lưu hành động mới này. Chúng tôi rất hào hứng không biết ông ấy sẽ có thêm những ý tưởng mới gì để giới thiệu Blackhawk với các khán giả điện ảnh trên toàn thế giới.”

Kịch bản cho Blackhawk đang được viết bởi David Koepp, người từng làm việc cùng Spielberg cũng với vai trò biên kịch trong những bom tấn như Jurassic Park, The Lost World: Jurassic Park, War of the Worlds, Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull. Spielberg và Kristie Macosko Krieger sẽ là các nhà sản xuất phim, trong khi Sue Kroll đảm nhận vị trí nhà sản xuất điều hành.

Spielberg cũng từng chia sẻ: “Quá trình làm việc với đội ngũ nhân viên ở Warner Bros. để đưa Ready Player One lên màn ảnh rộng từng rất tuyệt vời. Họ đem theo sự hòa trộn của niềm đam mê với tinh thần chuyên nghiệp vào tất cả những gì họ làm và trên hết, họ cực kỳ giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất phim thuộc thể loại này. Tôi rất mong đợi được tái hợp với họ trong Blackhawk.”

Blackhawk lần đầu tiên ra mắt vào năm 1941 bởi Quality Comics trước khi hãng này bị DC Comics mua lại vào năm 1957. Trong truyện, Blackhawk là chỉ huy của Blackhawk Squadron, một nhóm phi công lão làng tham chiến trong Chiến tranh Thế giới II.

Spielberg hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho phần phim thứ 5 của Indiana Jones và đây sẽ là dự án đầu tiên của ông sau Ready Player One. West Side Story sẽ là dự án thứ hai và tiếp theo mới tới Blackhawk.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết đến bao giờ Spielberg mới khởi quay Blackhawk, nhưng hãng phim hiện tại vẫn có đủ thời gian để hoàn tất việc lên ý tưởng cho dự án này trước khi giao nó lại cho Spielberg.

Nguồn: Variety