Tám phim| Số 4 - Những bộ phim làm bùng nổ doanh thu phòng vé 2017

Video - Trailer · SarahTran ·

Despicable 3 lặng lẽ vượt qua doanh thu của phần 2, đạt cột mốc $1 tỷ và là tác phẩm điện ảnh thứ 31 làm được điều này.

Trước khi đến với bản tin tổng hợp những bộ phim làm bùng nổ doanh thu phòng vé 2017, chúng ta hãy cùng điểm qua những tin tức đáng mừng đối với nền điện ảnh Việt Nam nhé.

Vào ngày 7.9 vừa qua, cuộc thi Nhà Biên Kịch Tài Năng do CGV tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của giải thưởng vàng, vượt qua 3.802 thí sinh khác trên khắp cả nước. Biên kịch Võ Anh Vũ đã trở thành quán quân với kịch bản mang tên Con Đường ở thể loại hài.

Tiếp đến là thông tin về đạo diễn Dustin Nguyễn đã “tái xuất giang hồ” với bộ phim mang đậm chất Châu Trinh Trì – 79810 (798Mười). Dustin không chỉ tham gia với vai trò đạo diễn mà còn đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh anh chàng bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một tên trùm giang hồ. Không biết trông cậy vào đâu nên anh đành lôi người bạn thân nhất vào cuộc. Nhưng oái ăm thay, anh bạn thân lại bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với một con vịt cưng.

Đến với tin tức của nền điện ảnh ngoài nước, thương hiệu The Conjuring là một cú hit lớn vào năm 2013, là một trong những franchise sinh lời nhiều nhất ở Hollywood khi nó đã mở ra nhiều hit khác như Annabelle, tiếp theo sẽ là The NunThe Crooked Man. Trong đó đạo diễn James Wan đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công của franchise này.

Và cuối cùng là tin tức về doanh thu của những bộ phim hấp dẫn nhất hiện nay. Ra mắt vào ngày 8.9 (tính cả đêm chiếu sớm vào ngày thứ năm), It đã nhanh chóng thu được $117,1 triệu ở thị trường Bắc Mỹ chỉ trong ba ngày cuối tuần trước, lập kỷ lục ở thị trường này trong nhiều năm qua. Tiếp theo là Home Again với $9 triệu. Đứng ở vị trí thứ 3 là The Hitman’s Bodyguard với $4,8 triệu. Theo sau là Annabelle: Creation với $4 triệu. Cuối cùng là Wind River với $3,2 triệu.

Bên cạnh danh sách 5 phim có doanh thu cao nhất thì Despicable 3 lặng lẽ vượt qua doanh thu của phần 2, đạt cột mốc $1 tỷ và là tác phẩm điện ảnh thứ 31 làm được điều này. Spider-Man: Homecoming cũng vừa mới được ra mắt thành công tại thị trường Trung Quốc và giúp cho doanh thu của phim nhảy vọt tới mức hơn $800 triệu.