Team Flash sẽ không hoàn toàn đồng ý về việc mang Barry trở lại

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù chắc chắn một điều rằng Barry Allen sẽ trở lại thế giới thực tại trong mùa phim thứ tư sắp tới của The Flash, sau khi anh ấy tình nguyện đi đến Speed Force. Nhưng dẫu vậy, không phải tất cả những người bạn của Barry đều đồng ý với chuyện này.

Dù chắc chắn một điều rằng Barry Allen sẽ trở lại thế giới thực tại trong mùa phim thứ tư sắp tới của The Flash, sau khi anh ấy tình nguyện đi đến Speed Force. Nhưng dẫu vậy, không phải tất cả những người bạn của Barry đều đồng ý với chuyện này.

Bắt đầu với mùa phim thứ tư, sau khi bị mắc kẹt tại Speed Force thì bạn bè của Barry vẫn nỗ lực không ngừng để bảo vệ Central City, trong đấy có cả Wally aka Kid Flash, người giờ đây phải có nhiệm vụ trấn an người dân thành phố rằng họ vẫn được sự bảo vệ bởi The Flash. Một trong những kẻ phản diện khá nguy hiểm nhất của mùa tới chính là The Thinker, một thành viên của nhóm Rogue hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc hỗn loạn cho Central City. Đây sẽ là một khó khăn lớn cho team Flash khi không có Barry. Trong lúc đấy, Barry cũng đang dành ra khoảng thời gian suy ngẫm cho bản thân cậu tại Speed Force.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang EW, nam diễn viên Carlos Valdes chia sẻ rằng team Flash sẽ có một vài bất đồng quan điểm trong việc đưa Barry trở lại, và người có chính kiến đứng ra bảo vệ cho Barry nhiều nhất ở đây không ai khác chính là cậu bạn thân Cisco. Carlos bày tỏ:

"Tôi ước tôi có thể nói rằng cả nhóm sẽ có cùng một chính kiến trong mùa phim sắp tới, nhưng sự thật là không phải ai cũng có cảm giác suy nghĩ như nhau. Tất cả nỗ lực hiện tại của nhóm bây giờ là đưa Barry quay trở lại, Cisco làm mọi thứ có thể để thực hiện điều này những lại có một thành viên trong nhóm không tham gia vào công việc. Thế nên mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Tất cả những gì Cisco muốn là có lại người bạn thân của cậu, cậu sẽ làm mọi chuyện để mang bạn bè trở lại, ở đây không chỉ có mỗi Barry."

Câu nói của Valdes đề cập lại dấy lên một giả thiết mới cho người xem, liệu ai là người không tán thành về việc đưa Barry quay trở lại? Và tại sao lại như vậy?. Một trong số những cái tên có thể khiến người xem dễ dàng nghĩ đến ở đây chính là Caitlin, người đã luôn đấu tranh với bản thân mình trong mùa phim trước để chống lại nhân cách thứ hai trong cô là Killer Frost, hoặc có thể lại tiếp tục là một phiên bản khác nữa của Harrison Wells?

Câu trả lời sẽ có vào ngày 10.10 tới, chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé!

Nguồn: EW & Screen Rant