Terminator: Dark Fate sẽ được gán mác 18+

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Terminator: Dark Fate sẽ được gán mác R - tức là giới hạn tuổi 18+. Trong khi những phần trước chỉ được dừng lại ở mức PG-13, trừ 2 phim do James Cameron chỉ đạo.

Trong sự kiện SDCC mới đây, nhà sản xuất Jams Cameron đã chia sẽ một vài thông tin thú vị cho bộ phim Terminator: Dark Fate (Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối). Trong đó, đáng chú ý nhất là việc nam diễn viên Edward Furlong - người vào vai John Connor trong phần phim thứ 2 trở lại với phần mới này, với vai nhân vật quen thuộc của anh và phim sẽ được gán nhãn R.

Với việc Edward trở lại với vai diễn John Connor, anh đã trở thành người vào vai John nhiều nhất trong loạt phim Kẻ Hủy Diệt. Furlong là người đóng vai nhân vật John Connor trong Terminator 2: Judgment Day (Kẻ Hủy Diệt: 2: Ngày Phán Xét), tiếp theo là Nick Stahl trong  Terminator 3: Rise of the Machines (Kẻ Hủy Diệt: 3: Sự Trỗi Dậy Của Những Cỗ Máy), Christian Bale đảm nhận vai trò trong Terminators: Salvation (Kẻ Hủy Diệt: Sự Cứu Rỗi). Và gần đây nhất là năm 2015, Jason Clarke đã đóng vai John Connor trong Terminator: Genisys. Điều đáng ngạc nhiên ở đây, John Connor là một nhân vật cực quan trong trong loạt phim Kẻ Hủy Diệt nhưng trong teaser gần đây nhất hay đoạn footage vừa được công chiếu ở SDCC, khán giả không hề được thấy hay nghe nhắc gì đến anh. Có thể trong phần phim sắp tới, vai trò của John khá ít hoặc đơn giản chỉ là cameo.

Chuyện đáng nói tiếp theo ở đây, Terminator: Dark Fate sẽ được gán mác R, tức là giới hạn tuổi 18+. Trước đấy, nhãn R đã được gán cho hai phần đầu tiên của thương hiệu, do James Cameron chỉ đạo. Tuy nhiên, sau đó những phần tiếp theo chỉ được dừng lại ở mức PG-13. Khá chắc lần này phim sẽ có nhiều cảnh hành động cực máu me mà nếu bạn đã từng xem phim của đạo diễn Tim Miller là Deadpool sẽ rõ, thậm chí nếu hay ho hơn thì ta sẽ có những cảnh khoe thân của những cỗ máy Hủy Diệt trong phim.

Terminator: Dark Fate sẽ công chiếu vào ngày 1.11 với sự tham gia của các ngôi sao như Linda Hamilton, Arnold Schwarzenegger, Mackenzie Davis, Natalia Reyes, Gabriel Luna và Diego Boneta.

Nguồn: Collider