Linda Hamilton chia sẻ lý do muốn trở lại trong Terminator: Dark Fate

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong Terminator: Dark Fate (Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối), nữ diễn viên gạo cội Linda Hamilton sẽ trở lại với nhân vật đã làm nên tên tuổi cho cô, đó là Sarah Connor.

Như đã biết, trong phần phim sắp tới của thương hiệu Terminator với tên gọi là Terminator: Dark Fate (Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối) thì nữ diễn viên gạo cội của phim là Linda Hamilton sẽ trở lại vai nhân vật đã làm nên tên tuổi cho cô, đó là Sarah Connor. Trong quá khứ, Hamilton đã từ chối cơ hội quay trở lại loạt phim, cô cho rằng nhân vật này nên kết thúc với phần thứ 2 là Judgment Day (Ngày Phán Xét). Vậy tại sao Hamilton lại đồng ý trở lại với phần phim sắp tới, chúng ta sẽ có câu trả lời ở dưới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diên viên đứng tuổi chia sẻ:

"Có một món quà thực sự ở đây là có khá nhiều thời gian mà tôi đã trải qua, và nó mang lại cho tôi rất nhiều điều để khám phá cùng nhân vật. Vẫn là nhân vật Sarah Connor đấy, nhưng tôi thật sự muốn biết cô ấy sẽ khác biệt như thế nào khi tiếp tục hành trình trong câu chuyện tới. Tôi không muốn tái chế cùng một ý tưởng. Đây là một người phụ nữ với một nhiệm vụ khác, một câu chuyện khác, vì vậy tôi muốn xem chúng ta có thể làm gì với điều đó. 

Một hình ảnh mới trong phim (Nguồn: Movie Web)
Một hình ảnh mới trong phim (Nguồn: Movie Web)

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Hamilton chia sẻ thêm về vai trò của Sarah trong phần phim tới. Trong khi mục tiêu chính của cô trong quá khứ dường như luôn là bảo vệ con trai John bằng mọi giá, thì trong phần phim sắp tới, bà ấy giống một chiến binh sói đơn độc hơn. Theo Hamilton, nhiệm vụ ban đầu của Sarah đã thay đổi "do hoàn cảnh" và nhân vật giờ chỉ còn "một phần ba để báo thù". Với cụm từ báo thù ở đây, cộng thêm câu miêu tả "sói đơn độc" và tựa phim Số Phận Đen Tối, có khả năng cao sẽ liên quan đến vận mệnh nào đấy của John - cậu con trai của Sarah. Đương nhiên, theo thông tin thì John Connor cũng góp mặt trong phim, nhưng vai trò của anh như thế nào vẫn chưa được tiết lộ.

Sarah Connor do Linda Hamiton vào vao (Nguồn: Movie Web)
Sarah Connor do Linda Hamiton vào vao (Nguồn: Movie Web)

Terminator: Dark Fate đồng thời cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger trong vai người máy T-800 và nhà sản xuất James Cameron - người đã chỉ đạo và tạo nên thành công cho hai phần đầu tiên. Đạo diễn của Deadpool, Tim Miller đạo diễn cho phần phim này. Lấy bối cảnh 27 năm sau sự kiện của phần 2, một cuộc chiến mới cho tương lai bắt đầu, mang lại một vài gương mặt quen thuộc cùng với các nhân vật và máy móc mới.

Terminator: Dark Fate sẽ ra mắt vào ngày 25.10.2019.

Nguồn: Movie Web