Terminator trở lại với sự góp mặt của Linda Hamilton

Tin điện ảnh · Moveek ·

Một trilogy Terminator mới.

Linda Hamilton sẽ trở lại với nhân vật Sarah Connor trong phần tiếp theo của thương hiệu phim Terminator.

Arnold Schwarzenegger cũng sẵn sàng hóa thân thành Kẻ hủy diệt, vai diễn đã tạo nên tên tuổi của anh vào hơn 30 năm về trước. Phần tiếp theo sẽ được sản xuất bởi Skydance và người sáng lập nên series này - James Cameron. Bộ phim sắp tới sẽ đánh dấu lần đầu tiên bộ ba Hamilton, Schwarzenegger và Cameron tái hợp kể từ sau thành công vang dội Terminator 2: Judgment Day (1991).

Bộ phim sẽ được dựa trên câu chuyện của Cameron và Miller. Bộ đôi đã cùng nhau phối hợp với nhiều biên kịch tài năng như David Goyer và Josh Friedman, những người sẽ phát triển những chi tiết đã được bàn bạc thành bộ ba - trilogy mới.

Cốt truyện chi tiết vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, tuy vậy, Cameron từng chia sẻ rằng bộ phim sẽ là phần nối tiếp của Terminator 2: Judgment Day; trên thực tế ông không nắm giữ vai trò nào trong những dự án gần đây. Có lẽ Cameron muốn xây dựng một trilogy riêng cho Kẻ Hủy Diệt mà không kết nối với bất kỳ phần nào mà ông không tham gia. 

Hamilton giữ vai chính trong hai tác phẩm đầu tiên, bắt đầu với The Terminator, được phát hành năm 1984, đây là phim có kinh phí thấp duy nhất để rồi trở thành bộ phim khoa học viễn tưởng có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Connor là một nữ bồi bàn bị truy lùng bởi sát thủ cyborg (do Schwarzenegger nhập vai) được gửi đến từ tương lai nhằm giết cô để ngăn chặn việc cô hạ sinh vị cứu thế của loài người.

Thành viên: Hà Đặng

Nguồn: Variety