Tháng 5 này, bạn sẽ lãng phí nửa cuộc đời nếu không ra rạp xem phim

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Bạn đang phân vân sẽ xem phim gì sắp tới? Bạn đang tò mò liệu bom tấn tháng 5 nào sẽ làm nên chuyện? Dưới đây là danh sách những bộ phim mà theo Moveek nhận định nên coi trong tháng 5 này.

Bạn đang phân vân sẽ xem phim gì sắp tới? Bạn đang tò mò liệu bom tấn tháng 5 nào sẽ làm nên chuyện? Dưới đây là danh sách những bộ phim mà theo Moveek nhận định nên coi trong tháng 5 này.

Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa – 05.05

Bình luận ngắn về bộ phim

Khép lại tháng 4 vui nhộn và thành công của Em Chưa 18, phim Việt mở đầu tháng 5 với một bộ phim cực kỳ cảm động về tình mẫu tử, tình cảm gia đình cùng Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa. Với dàn diễn viên gồm những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Kim Xuân (trong vai Bà Tư), Hữu Châu, Lê Bình, ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phim. Bên cạnh đó, với nội dung được trau chuốt cẩn thận, không ít khán giả đã rơi lệ ngay từ suất chiếu sớm của Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa. Không ồn ào, không dồn dập, có thể không thu hút đại chúng hay thu về trăm tỷ như Em Chưa 18, nhưng bộ phim sẽ chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Battle of Memories (tựa Việt: Chiếm Đoạt Ký Ức) – 05.05

Trailer của bộ phim

Chuyện gì sẽ xảy ra khi ký ức của bạn không thuộc về riêng bạn mà chịu sự chi phối của kẻ khác, đặc biệt là ký ức của một tên sát nhân? Với nội dung quen thuộc nhưng qua diễn xuất siêu đỉnh của Hoàng Bột, bạn sẽ phải tập trung theo dõi nếu không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào. Chiếm Đoạt Ký Ức hoàn toàn phù hợp với những khán giả thích thể loại phiêu lưu, tâm lý, hack não.

Alien: Covenant (tựa Việt: Quái Vật Không Gian) – 12.05

Trailer rùng rợn 

5 năm kể từ phần Promethues, Alien trở lại với con tàu vũ trụ Covenant cùng hai gương mặt quen thuộc: Michael Fassbender và Elizabeth Shaw. Trong hôm công chiếu đầu tiên dành cho người hâm mộ tại London, bộ phim nhận được không ít lời đánh giá tích cực. Hiện tại, phim được gắn nhãn NC-18 tại các rạp chiếu trên Việt Nam vì mức độ bạo lực và những cảnh máu me.

King Arthur: Legend of the Sword (tựa Việt: Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá) – 12.05

Trailer đầy kịch tính

Dựa trên một huyền thoại của Anh Quốc, bộ phim tái hiện lại hình ảnh một vị vua bị lưu lạc nhiều năm và số phận của anh thay đổi cho đến khi rút được thanh kiếm Excalibur. Một kịch bản khá hấp dẫn với những ai hâm mộ các điển tích, huyền thoại châu Âu. Đi kèm đó là dàn diễn viên nổi bật như Jude Law, Charlie Hunnman... Tuy nhiên, Charlie luôn bị đánh giá là ngoài vẻ đẹp trai thì diễn xuất không mấy nổi bật. Liệu anh có đủ sức hút để kéo khán giả Việt đến rạp.

A Silence Voice (tựa Việt: Dáng Hình Thanh Âm) – 12.05

Trailer đầy cảm động của bộ phim

Bộ phim từng đạt giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất của Viện hàn lâm Nhật Bản và chỉ xếp sau Your Name về doanh thu, sẽ đổ bộ Việt Nam vào cuối tuần này. Mở đầu với những kỷ niệm thời tiểu học, các nhân vật lớn lên mỗi người mỗi ngả, nhưng khi họ gặp lại, những ký ức xưa ùa về, bắt nạt, cô lập, cô đơn... tất cả dằn xé trong họ. Dáng Hình Thanh Âm dự kiến sẽ nhận được sự đồng cảm lớn từ khán giả, đặc biệt là các tín đồ của dòng phim tâm lý, tình cảm học đường này. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng vì phim được sản xuất bởi hãng Kyoto Animation với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Hơn nữa, bản gốc manga cùng tên của tác giả Yoshitoki Oima đã rất xuất sắc.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge (tựa Việt: Cướp Biển Vùng Caribbean: Salazar Báo Thù) – 26.05

Trailer khiến khán giả hoài niệm về những phần trước

Sau phần 4 không mấy thành công vì cướp biển xuất hiện trên đất liền quá nhiều và sự vắng mặt của dàn diễn viên cũ, Cướp Biển Vùng Caribbean trở lại với những trận thuỷ chiến kịch tính như ngày xưa. Bên cạnh đó, với sự tham gia của các gương mặt cũ như Orlando Bloom và Keira Knightly hứa hẹn sẽ kéo khán giả của Cướp Biển ra rạp hơn là chỉ mỗi tên tuổi của Johnny Depp. Đối đầu với một bóng ma từ quá khứ, các cướp biển của chúng ta sẽ làm gì để sống sót đây?

Baywatch (tựa Việt: Đội Cứu Hộ Bãi Biển) – 26.05

Trailer nóng bỏng của Baywatch

Mùa hè hứa hẹn sẽ mở đầu cực kỳ hot với những màn khoe thân trên bãi biển của dàn trai xinh gái đẹp như Dwayne Johnson, Zac Efron, Alexandra Daddario, Kelly Rohrbach và Priyanka Chopra. Đúng như slogan “Xoã thôi, mùa hè tới rồi!”, các cứu hộ viên của chúng ta phải quẫy tới bến để cứu lấy bãi biển trước nguy cơ bị công ty dầu mỏ phá hoại.

Đó là lựa chọn của Moveek, chia sẻ với chúng mình đâu là bộ phim sẽ lôi được bạn ra rạp nhé!