The Batman (2022) - Catwoman bắt tay với Người Dơi đối đầu Riddler

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

The Batman đánh dấu mối quan hệ đồng minh giữa Người Dơi và Catwoman.

Trong hai sự kiện DC FanDome 2020 và 2021, hai đoạn giới thiệu của siêu phẩm DC được mong đợi nhất năm The Batman (BATMAN) đã được nhà Warner Bros. hé lộ. Đen tối, bạo liệt và tràn ngập những cảnh quay cháy nổ là những ấn tượng sâu sắc nhất của khán giả về phần phim riêng của anh hùng thành phố Gotham sau tròn một thập kỷ. Trong đoạn trailer thứ ba của The Batman, những bí mật thân thế của Bruce Wayne (Robert Pattinson thủ vai) và mối quan hệ phức tạp với Catwoman (Zoe Kravitz thủ vai) cũng đã được hé lộ. 

Xuất thân từ gia tộc danh giá với truyền thống nhân đạo nức tiếng thành phố Gotham, Bruce Wayne thâm trầm, gai góc hơn nhiều so với những gì người ta tưởng tượng về thân phận tỷ phú của mình. Trên danh nghĩa tỷ phú ẩn dật Wayne, anh dường như bàng quan về xã hội và sự phát triển của Gotham. Khi khoác lên bộ batsuit, anh chính là người hùng của thành phố đổ nát ngập tràn tệ nạn.

Trong phần đầu của đoạn trailer, một Bruce Wayne cô độc, trầm lặng đã được Robert Pattinson mô tả xuất sắc. Từng là nam thần chiếm trọn trái tim thiếu nữ với gương mặt lãng tử, Robert Pattinson trong The Batman hoàn toàn lột xác so với ấn tượng của khán giả về anh trước đây. Đau khổ và ngập tràn thù hận, một Robert Pattinson xù xì, gai góc khiến khán giả càng thêm mong chờ vào những khía cạnh đậm tính con người của vị siêu anh hùng biểu tượng vũ trụ DC. 

Đối trọng với Batman tại thành phố Gotham, Catwoman cũng mang trong mình sự hoài nghi về con người, tràn ngập tư tưởng bạo lực và hận thù. Nhanh nhẹn, liều lĩnh và tinh quái, Catwoman sẽ là một đồng minh sáng giá của “Đấng”, đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện được kể ở phần phim này. 

Sau ba trailer đã được thả xích, diện mạo của Riddler (Paul Dano thủ vai) vẫn là một ẩn số. Kẻ thù chính của Batman trong The Batman là một sát nhân hàng loạt với những thủ đoạn giết chóc man rợ, chỉ nhằm vào tầng lớp tinh hoa tại thành phố Gotham. Ôm một mối hận với Batman, hắn liên tục để lại những lời nhắn ám chỉ tới vị anh hùng tại hiện trường giết người, hòng vạch trần bí mật mà anh che giấu. Cuộc đối đầu đẫm máu của Batman và Riddler có thể coi là kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ câu chuyện của The Batman 2022. 

Hé lộ nhiều hơn về cốt truyện, The Batman vẫn không quên chiêu đãi khán giả một bữa tiệc hành động đã mắt, với những pha cận chiến xứng tầm đến từ Robert Pattinson. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Matt Reeves, người đã tạo nên hai phần phim The Planet of Apes thành công vào năm 2014 và 2017. 

The Batman dự kiến khởi chiếu 04.03.2022.