The Batman: Matt Reeves khẳng định giai đoạn tiền kỳ đang diễn ra suôn sẻ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Mặc dù Affleck nhận được hầu hết là các phản hồi tích cực cho vai diễn của mình, nhưng bản thân bộ phim lại nhận được những phản ứng rất phức tạp.

Đạo diễn của The Batman, Matt Reeves mới đây đã đưa ra thông tin mới nhất về tiến trình sản xuất của bộ phim. Vũ trụ Mở rộng DC đã cho ra mắt phiên bản người hùng của mình qua Batman V Superman: Dawn Of Justice do nam diễn viên Ben Affleck thủ vai. Bộ phim cho thấy một hình ảnh già nua, mệt mỏi hơn nhiều của nhân vật này, người đã đảm nhận nhiệm vụ của Batman trong nhiều năm trời. Mặc dù Affleck nhận được hầu hết là các phản hồi tích cực cho vai diễn của mình, nhưng bản thân bộ phim lại nhận được những phản ứng rất phức tạp.

Affleck đã trở lại với Justice League và một vai cameo trong Suicide Squad, và từng có thời điểm được giao cho đảm nhận việc biên kịch và chỉ đạo cho phần phim riêng của The Batman. Tuy nhiên, bởi lúc đó đang bận rộn với rất nhiều dự án khác nên anh đã quyết định không nhận vai trò đạo diễn, và Matt Reeves (War For The Planet Of The Apes) đã được đưa vào thay thế. Sau thất bại của Justice League, có vẻ dự án này đang bị thả treo. Có tin đồn rằng Affleck đang rất mong muốn được hoàn toàn rời khỏi DCEU và việc liệu anh có xuất hiện trong phim của Reeves không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trong khi các fan vẫn đang chờ đợi một lời phát biểu chính thức từ phía Affleck hay một thông báo về thời điểm phim bắt đầu khởi quay, Matt Reeves đã đưa ra những dòng cập nhật ngắn gọn nhất có thể về The Batman trên trang Twitter của mình. Rõ ràng là dòng tweet này không có nhiều thông tin cho lắm, nhưng ít nhất nó đã xác nhận rằng bộ phim vẫn đang được phát triển và Reeves rất hào hứng với những ý tưởng của mình.

(Elijah Pierson: Tôi chắc là rất nhiều người đều đang đặt câu hỏi cho anh về The Batman, ai sẽ tham gia, nội dung là gì v.v… Nhưng tôi cá là không có ai hỏi anh xem The Batman đang THẾ NÀO. Vậy giờ, mọi việc đang thế nào rồi?

Matt Reeves: Cực kỳ, cực kỳ tốt, cảm ơn! Tôi không thể diễn tả hết sự hào hứng của mình!)

Rất nhiều tin đồn và giả thiết được đặt ra xoay quanh The Batman, và việc tiếp nhận lại bộ phim của Reeves được cho là một điều bí ẩn. Vị đạo diễn này cũng đã vứt bỏ kịch bản do Affleck viết và có tin đồn rằng ông đang muốn tìm kiếm một diễn viên khác đảm nhận vai diễn này. Sự không hài lòng của Affleck với sự phát triển của nhân vật Batman của anh cho tới bây giờ là một bí mật mà ai cũng biết, vậy nên hãng phim có lẽ sẽ để anh nghỉ ngơi một thời gian trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của anh.

Hiện tại, Justice League đã chính thức trở thành bộ phim có tổng doanh thu thấp nhất trong số các phim của DCEU, và sự thất bại của nó đã khiến hãng phim phải tái định hình lại hướng đi trong tương lai của mình. Nhiều người cho rằng mối quan tâm gần đây của họ là các bộ phim solo, bao gồm các phần sequel cho những tác phẩm bom tấn lớn nhất của mình như Wonder Woman. Dự án phim R-rated Joker cũng là một phép thử để xem liệu các khán giả có hứng thú với những cuộc thám hiểm phong cách khác biệt hoàn toàn với phong cách của DCEU hay không. Dù có Affleck hay không thì The Batman cuối cùng vẫn sẽ được khởi quay, lý do bởi nhân vật này đã trở nên quá nổi tiếng và không có lý do gì để bị bỏ rơi trong một thời gian dài.

Thông qua các tác phẩm trong quá khứ, Reeves đã chứng minh mình có khả năng làm ra những bộ phim bom tấn phong cách mạnh mẽ và tập trung khai thác các nhân vật, vậy nên hi vọng rằng những ý tưởng ông đang có cho The Batman là đủ để thuyết phục Affleck tiếp tục tham gia thêm ít nhất một phần phim nữa trước khi rời khỏi.

Nguồn: Screen Rant