The Batman sẽ giới thiệu phiên bản thám tử của Kỵ sĩ bóng đêm

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Theo đạo diễn Matt Reeves, những bộ phim Batman trước đây đã cho thấy khía cạnh anh hùng của Caped Crusader, thế nhưng trong bộ phim sắp tới, The Batman, sẽ bao quanh khía cạnh thám tử của nhân vật.

Theo đạo diễn Matt Reeves, những bộ phim Batman trước đây đã cho thấy khía cạnh anh hùng của Caped Crusader, thế nhưng trong bộ phim sắp tới, The Batman, sẽ bao quanh khía cạnh thám tử của nhân vật.

Vì kỹ năng thám tử của Batman là một trong những đặc trưng quan trọng nhất của nhân vật này, người hâm mộ có thể sẽ rất thích nếu khía cạnh này được truyền tải lên màn ảnh rộng, đặc biệt là khi nó hầu như đã bị bỏ qua trong các bộ phim trước. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói Batman sẽ sử dụng các kỹ năng thám tử của mình trong bộ phim sắp tới. Trước khi công bố Matt Reeves sẽ thay thế Ben Affleck ngồi vào ghế chỉ đạo hồi tháng 2, Affleck đã bình luận về ý tưởng của mình cho nhân vật này. Anh cho biết nhân vật sẽ xuất hiện như là “thám tử vĩ đại nhất thế giới” và so sánh với bộ phim noir(*) kinh điển năm 1941, The Maltese Falcon.

Trong một cuộc phỏng vấn với New Trailer Buzz về bộ phim mới nhất của mình, War for the Planet of the Apes, Reeves chia sẻ tầm nhìn của mình cho Bruce Wayne trong The Batman:

“Tôi nghĩ rằng có khả năng tôi sẽ thực hiện một phiên bản thám tử theo kiểu noir cho Batman, đây là một quan điểm có tác động lớn, hy vọng nó sẽ kết nối bạn với những gì đang xảy ra trong suy nghĩ và trong tim của anh ấy.”

Reeves cũng nói rằng ông thấy được mối liên hệ giữa Batman và Caesar trong War for the Planet of the Apes. Ông gọi họ là những nhân vật “khổ sở” vẫn luôn cố gắng làm những điều đúng đắn.

Những nhận xét của Reeves dành cho bộ phim cho thấy thay đổi trong đạo diễn không làm thay đổi mô tả của Bruce Wayne trong The Batman, mặc kệ những tin đồn rằng kịch bản đã được viết lại từ đầu để Reeves được tự do sáng tạo hơn. Từ những thông tin mà chúng ta có được, tầm nhìn của Reeves dành cho nhân vật cũng không khác mấy với Affleck.

Những bình luận từ Affleck và Reeves có thể sẽ khiến người hâm mộ thắc mắc bộ phim sẽ khác biệt thế nào so với những bộ phim khác của Batman.

Ban đầu The Batman dự kiến sẽ bấm máy vào mùa xuân năm nay và phát hành vào năm 2018, nhưng quyết định rời ghế đạo diễn của Affleck đã làm trì hoãn quá trình sản xuất. Sau khi Reeves được đưa vào thay thế Affleck, sản xuất tiếp tục bị trì hoãn đến năm 2018 để Reeves có thời gian hoàn thành War for the Planet of the Apes. Hiện tại The Batman chưa có ngày phát hành chính thức tuy nhiên khán giả sẽ lại được nhìn thấy anh trong Justice League.

(*) Phim noir là thuật ngữ được sử dụng để chỉ những bộ phim nói về những hành động tội ác trong thế giới ngầm, đặc biệt nhấn mạnh những hành động có sự nhập nhằng giữa các chuẩn mực đạo đức, những đam mê giới tính.

Nguồn: Screen Rant