The Boys mùa 3 - Những viễn cảnh tồi tệ có thể xảy ra ở tập cuối!

TV Series · Ivy_Trat ·

Những điều đau lòng có thể diễn ra đang chờ chúng ta ở tập cuối mùa 3 The Boys.

The Boys vừa qua đã có một cú twist kinh thiên động địa thay đổi cục diện bàn cờ. Những tưởng sau 2 mùa trầy trật, nhóm Nam Nhi sẽ có một chiến thắng gì đó với bọn siêu anh hùng tồi tệ kia. Nhưng không, con át chủ bài nhóm trông cậy là Soldier Boy hóa ra là bố ruột của Homelander – kẻ thù nguy hiểm nhất của họ. Như vậy, dự đoán tên lính nguy hiểm nhất của vũ trụ The Boys trở mặt với Billy Butcher đã được dọn đường sẵn. Nhưng đó chưa phải là viễn cảnh tồi tệ duy nhất mà chúng ta và nhóm The Boys có nguy cơ gặp phải.

Sau đây là những viễn cảnh có thể xảy ra trong tập cuối của mùa 3 The Boys theo Moveek dự đoán.

Illuminerdi
Illuminerdi

Đây là viễn cảnh có khả năng diễn ra đến 99% diễn ra trong tập sắp tới, nhưng có lẽ nó không xảy đến ngay từ đầu mà vào giây phút cả nhóm đột nhập vào Vought. Một điều đáng sợ hơn cả một tên siêu anh hùng biến chất là hai siêu anh hùng biến chất. Đối đầu với liên minh này sẽ là một thảm họa đối với nhóm The Boys ngay tại thời điểm hiện tại.

V24 đã cho thấy những tác dụng phụ của nó lên cả Hughie và Butcher. Với độ tử vong lên đến 100% khi đối tượng dùng đến 5 liều. Chưa kể đến nhóm The Boys giờ đây đã bị chia cắt bởi sự mù quáng của Butcher, Homelander dường như đã nắm trong tay địa điểm của Ryan. Việc hắn lấy cậu bé ra làm con cờ uy hiếp Butcher sẽ khiến mọi việc tồi tệ hơn nhưng không phải theo cách bạn nghĩ.

2. Nhóm The Boys thắng nhưng tương lai đen tối mở ra phía trước

Screen Rant
Screen Rant

Hiện tại vẫn chưa có thành viên nào trong nhóm The Boys thực sự bỏ mạng. Có lẽ những biên kịch của phim vẫn muốn bám theo nguyên tác và để họ lại cho màn cao trào đẫm máu cuối cùng. Vậy nhóm The Boys còn gì để mất đây? Đúng hơn là Butcher sẽ phải kẻ trả giá những gì?

Trong tập 7 vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến một phần quá khứ của Butcher. Đó là chương tồi tệ nhất của cuộc đời anh. Một người cha bạo lực với những trận đòn không ngớt khiến anh ta bỏ rơi đứa em nhỏ dại. Trong cơn tuyệt vọng, cậu ta đã tự sát. Điều đáng nói là Butcher liên tục nhìn thấy Hughie trong hình ảnh em trai mình, cho thấy Butcher thực sự coi Hughie là anh em. Nhưng ngay cả khi được Starlight báo tin về V24, anh ta vẫn không ngần ngại để Hughie tiếp tục dùng thêm, bất chấp hậu quả. Như vậy, nếu chuyện bại lộ, nhóm The Boys sẽ đoạn tuyệt với Butcher.

Screen Rant
Screen Rant

Tính cực đoan của Butcher cũng sẽ để lại một hậu quả nữa là đẩy Ryan vào tay Homelander. Đến nay, cú twist vừa rồi dù gây sốc vẫn không phải là tín hiệu đầu tiên cho thấy The Boys không ngại đem câu chuyện chạy khỏi nguyên tác truyện tranh. Mà chi tiết Ryan còn sống trước đó mới là bằng chứng cho tinh thần cải biên của phim. Giờ đây, các biên kịch cũng tự do với số phận của Ryan, chẳng hạn như để tính cực đoan của Butcher khiến Ryan tìm được sự đồng cảm ở Homelander chẳng hạn. Nếu vậy, vũ khí cuối cùng của The Boys chống lại Homelander cũng mất đi. Hoặc tệ hơn là cậu bé có thể mất mạng trong chiến trận. Và thế là chấm hết cho chút lương tri cuối cùng của Butcher.

The Boys có thể có một chiến thắng đầu tiên. Có điều, đó không phải là cái chết của Homelander mà sự sụp đổ của Vought, nhưng nội bộ tan rã và bất lực là điều có thể đẩy các thành viên The Boys vào thế yếu. Nếu là như vậy, thì mùa 4 sẽ là một chương khó nhằn cho nhóm The Boys nữa.

3. Noir liên kết với The Boys, Soldier Boys thiệt mạng

Illuminerdi
Illuminerdi

Nếu nhân vật chính không chết thì nguy cơ là phản diện về chầu ông bà. Tất nhiên, cái tên Homelander không phải lên dĩa đâu vì mùa 3 còn quá sớm để diệt “trùm cuối” mà. Người có thể bị tử thần gọi tên chẳng ai khác ngoài Soldier Boy. Được thủ vai bởi một diễn viên có lượng fan lớn, nhân vật này đang nằm trong tầm ngắm của các biên kịch trong việc tạo nên một cái chết có trọng lượng đáng kể cho The Boys – series hiện chỉ có những cái chết gây sốc chứ chưa thực sự lấy đi một phần tình cảm của khán giả. Tất nhiên, đây cũng sẽ là một bước đi mạo hiểm vì Soldier Boy đang là nhân vật được yêu thích nhất lúc này và nhiều người mong muốn series khám phá thêm về mối quan hệ cha con giữa anh ta và Homelander trong các phần tiếp theo.

Những bước tiến của tập 7 đã phần nào đẩy Soldier Boy/Ben vào chỗ chết chóc. Việc anh ta là cha của Homelander và có ý định đổi phe chỉ làm tăng thêm sát ý của Butcher. Thủ lĩnh của The Boys sẽ không ngần ngại hạ sát những siêu anh hùng nào cả, nhất là khi tính khí của Soldier Boy không khác mấy với người cha đáng nguyền rủa của anh ta. Đó và thành kiến về những kẻ mang siêu sức mạnh.

Bam Smack Pow
Bam Smack Pow

Thêm vào đó, Black Noir đã quyết định phản kháng. Thành viên trầm lặng của The Seven biết rất rõ mối thù giữa bản thân và Soldier Boy. Là người vạch kế hoạch đưa đồng đội cũ cho quân Nga, Noir biết một khi hắn quay lại, Noir chỉ có hai con đường – chạy trốn suốt đời hoặc kết thúc mạng sống của kẻ truy đuổi. Sau màn đối thoại với những người bạn tưởng tượng, Black-Noir-hóa-ra-là-Deadpool đã chọn con đường thứ 2.

Viễn cảnh khả thi nhất là liên minh với nhóm The Boys để đối đầu combo “Homelander-Soldier Boy”. Soldier Boy có khả năng phải chết khi đỡ đòn chí tử cho con trai. Sau khi hoàn thành việc giết Soldier Boy, Noir hoàn toàn có thể phản bội The Boys để trở lại với Vought.

4. Homelander và Soldier Boy tương tàn

Screen Rant
Screen Rant

Mong muốn chứng kiến The Boys khám phá mối quan hệ cha con giữa Soldier Boy và Homelander của người hâm mộ có thể không thành nếu 2 nhân vật này phải đối đầu nhau. Cú twist này có thể dẫn đến một viễn cảnh Soldier Boy có một tuyến truyện chuộc tội. Mặc dù rất ít khả năng xảy ra, Soldier Boy có thể nhận ra Homelander quá nguy hiểm để xổng ra thế giới và quyết định thực thi công lý.

Soldier Boy có thể là một “thằng khốn” nhưng anh ta không phải là kẻ có thể để thế giới sụp đổ quanh mình. Suy cho cùng, anh ta đã từng tham gia Thế chiến II và tôn trọng giao kèo với Butcher từ đầu, ngay cả khi Butcher có thể không sống sót nổi. Nhưng từ khi nào The Boys lại trở thành một series có hậu thế này?

5. Sự trở lại của Stan Edgar

Screen Rant
Screen Rant

Nhờ vào diễn xuất và hào quang nguy hiểm chết chóc của nam diễn viên Giancarlo Esposito khi ông vào vai Stan Edgar, nhân vật này đã để lại ấn tượng sâu sắc dù xuất hiện không nhiều như những bè lũ siêu anh hùng dưới trướng ông. Giữa những kẻ mang sức mạnh khủng khiếp như Homelander, Soldier Boy, Black Noir…Stan Edgar là kẻ duy nhất gợi nhắc chúng ta về quyền năng thực sự nằm ở đâu và sự đáng sợ từ trò chơi chính trị trong đây. Đầu mùa 3 đã chứng kiến Stan từ chức CEO của Vought để Homelander lên thay thế. Từ đó, nhân vật này đã hoàn toàn vắng bóng. Nhưng cuối mùa 3 sắp tới có thể chào đón ông ta trở lại.

Màn đối đầu cuối cùng giữa nhóm The Boys và liên minh Soldier Boy-Homelander chắc chắn sẽ để lại hậu quả. Hai bên không chột cũng què. Trước đó, Starlight còn giáng một đòn chí mạng vào The Seven khi vạch trần bộ mặt thật của chúng và theo đó là sự tăm tối của Vought. Điều này ảnh hưởng mạnh mẽ đến Vought khi giờ đây biểu tượng của bọn họ thừa nhận tội ác trên sóng livestream. Không còn một tên phát-xít ẩn danh nào làm lá chắn, Vought giờ đây đã gắn liền với “CEO” Homelander sẽ phải hứng chịu bão truyền thông và có thể dẫn đến suy sụp hình ảnh. Đây là lúc những cái đầu quản trị tỉnh táo trong Vought nhận ra sự khác biệt giữa vận hành một tập đoàn và nhấc một tòa nhà.

Screen Rant
Screen Rant

Vought đang đối mặt với tương lai đen tối. Không ai phù hợp để giải cứu nó hơn Stan Edgar, kẻ sành sỏi thương trường, chính trị, và dễ dàng thao túng những “người hùng” mà Vought tạo ra. Chưa dừng lại ở đó, nỗ lực cố gắng tách Vought khỏi mối kinh doanh lợi nhuận nhất của tập đoàn (siêu anh hùng) của Stan cho thấy một tầm nhìn chiến lược dài hạn. Stan đã lường trước được sự bất ổn của chúng và quyết định sản xuất V24 nhằm móc nối với Bộ quốc phòng như một mối làm ăn bảo đảm hơn. Mớ hỗn độn của Homelander đã chứng minh Stan đúng đắn khi làm thế.