The Boys mùa 3 - Trailer có gì "hot"?

TV Series · Ivy_Trat ·

The Boys mùa 3 đã có trailer và đây là các điểm đáng chú ý, trừ cái nhạc nền như MV ra.

Sau một thời gian và một cuộc phiêu lưu vào thế giới hoạt hình, The Boys cuối cùng cũng tung trailer chính thức đầu tiên, nhá hàng cho cuộc đối đầu giữa nhóm The Boys và Seven. Lần này, cả hai bên đều phải dè chừng một thế lực mới bước vào cuộc chơi với ý định không rõ ràng. Đó là những “anh hùng” đời đầu của vũ trụ The Boys. Liệu họ là bạn hay thù? Là bạn của ai, là thù của bên nào? Trailer vẫn chưa tiết lộ nhiều, nhưng đây là một số chi tiết có thể báo trước câu chuyện sắp tới.

Đây là một số tình tiết lượm lặt ở trailer, các easter egg và dĩ nhiên là một số dự đoán về mùa 3.

Phân đoạn quảng cáo của A-Train

Tại sao một phân đoạn quảng cáo lại đáng chú ý đến vậy? Vì đây là đoạn quảng cáo nhại lại một quảng cáo rất tai tiếng của Pepsi vào năm 2007. Trong đó, Kendall Jenner đã bước vào một cuộc biểu tình chống lại bạo lực cảnh sát đang hỗn loạn và đưa một lon pepsi cho một viên cảnh sát đang đứng như một cử chỉ kêu gọi hòa bình. Khỏi phải nói đoạn video này đã hứng chỉ trích đến cỡ nào.

The Boys vẫn luôn là một series tự nhận thức. Bản thân series phản ánh rất nhiều vấn đề xã hội đang hoành hành thế giới hiện đại, từ chủ nghĩa tư bản, lạm quyền cho đến chủ nghĩa phát xít hiện đại. Nên không ngạc nhiên khi series cũng nhắm đến vấn nạn bạo lực không cần thiết của cảnh sát và phân biệt chủng tộc. Đây có thể là chi tiết giữ vững khía cạnh giữ kết nối thật giữa series và thực tế. Và A-Train sau đoạn video quảng bá nước ngọt Turno Rush của mình chắc chắn sẽ phải chịu chỉ trích nặng nề hoặc theo phong cách rất The Boys, được tung hô như một người hùng.

Soldier Boy

Được nam diễn viên Jensen Ackles thể hiện, Soldier Boy chính thức là một thành tố khó lường của The Boys. Trong truyện tranh, anh ta chỉ là một nhân vật phụ, nhưng có vẻ như trong series, anh ta sẽ là một mảnh ghép quan trọng.

Mùa 2 đã khẳng địng Soldier Boy sắp tới từng tham chiến trong Thế chiến II. Chức danh Soldier Boy thật tế là một danh hiệu truyền thừa qua các đời. Nên đây có thể lời tuyên truyền. Nhưng với việc một đồng đội cũ của Soldier Boy là Stormfront cũng đã sống từ Thế chiến II, Soldier Boy này chắc chắn là bản nguyên mẫu từ thời đại này. Và vị “anh hùng” này có vẻ như chẳng khác Đội trưởng Mỹ là bao với vẻ ngoài khá Mỹ, có siêu sức mạnh và phong cách chiến đấu chẳng khác là bao.

Billy Butcher có sức mạnh

Một chi tiết gây sốc nhất có lẽ là nhân vật chính Billy Butcher (Karl Urban) – thủ lĩnh của nhóm The Boys, có sức mạnh. Và nó khá giống với quyền năng của Homelander. Theo nguyên tác truyện tranh, đến một lúc nào đó, nhóm The Boys đã tự tiêm hợp chất V vào mình để “chiến” tay đôi với nhóm siêu anh hùng lẫn phản diện của truyện.

Việc Billy có sức mạnh và việc anh ta cầm một lộ chất lỏng màu xanh có thể là gợi ý The Boys đang chuyển hướng sang tuyến truyện này. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết liệu các thành viên còn lại có tiêm hợp chất này hay không. Chi tiết này còn làm fan nghĩ đến một cái kết rất tranh cãi của loạt truyện The Boys. Đó là sau khi chấm dứt được triều đại của Homelander, Billy vẫn tiếp tục dùng hợp chất V và giết siêu anh hùng vô tội vạ, khiến các đồng đội của anh phải ngăn cản thủ lĩnh một thời của họ. Điều đau lòng hơn là chính “đệ” của Butcher là Hughie là người kết liễu phản diện cuối cùng của câu chuyện.

Billy sau khi tiêm hợp chất V có vẻ gặp khó khăn trong việc kiểm soát sức mạnh, hoặc anh ta đang kiềm nén cảm xúc tiêu cực của mình. Nếu là trường hợp thứ 2, chắc chắn Billy sẽ trở thành một quả bom nổ chậm. Liệu Billy có hóa ác trong mùa 3 của The Boys?

Homelander bị sang chấn tâm lý?

Nhiều cảnh quay về Homelander (Antony Starr) tập trung lột tả sự cô đơn của hắn ta. Điều đó cũng dễ hiểu vì bạn gái phát xít của hắn đã đi đời rồi. Nhưng có một điều kỳ lạ ở đây là Homelander không thể kiểm soát cảm xúc của hắn được nữa và dần mất kiểm soát. Liệu mùa 3 có lột trần bộ mặt thật của hắn? Trailer cũng cho thấy mối quan hệ giữa Homelander và các thành viên khác đã rạn nứt, cụ thể là A-Train bị hắn bóp cổ và đe dạo bằng tia nhiệt. Liệu sẽ có một thành viên khác của Seven chống lại Homelander?

Crimson Countess

Soldier Boy không phải là thành viên duy nhất của Payback tái xuất ở mùa 3. Một nhân vật nữa của biệt đội này là Crimson Countess, một ánh phản chiếu nhại lại của Scarlett Witch bên Marvel. Không như Soldier Boy, nữ bá tước đã thể hiện quan điểm của mình rất rõ khi phá hủy 1 hình nộm bơm hơi của Homelander tại Vought Land – bản nhái của Disneyland.

Ryan có vai trò gì đó trong mùa 3

Cậu con trai quý hóa của Homelander đã trở lại với một ánh mắt rực đỏ, giận dữ và lời dạy “Don’t be a cunt” của chú Billy. Không biết cậu bé giận ai, chứ người viết hi vọng đó là Homelander.

American Hero

Trailer đã cho người xem chứng kiến phân cảnh American Hero. Đây là một cuộc thi tựa tựa American Idol, nhưng thay vì chọn giọng ca hay nhất, những người tham gia sẽ cạnh tranh để giành lấy một suất vào nhóm Seven. Trong trailer, bồ cũ của Starlight là Supersonic được cho thấy là tham gia chương trình. Sau đó là A-Train cũng xuất hiện trong đây. Có khi nào Seven sẽ có một thành viên mới. Có khi một thành viên Seven sẽ “biến mất”? Dù gì đi nữa, một điều chắc chắn là Starlight sẽ không thích nhìn mặt bạn trai cũ tồi tệ của mình.

Đừng lo, Moveek vẫn sẽ cập nhật cho các mọt nếu trailer mới ra mắt nha (đến 03.06 mới có phim mà).

Ảnh: nerdsandbeyond.com