The Challenger – Michelle Williams thủ vai phi hành gia xấu số Christa McAuliffe

Tin điện ảnh · VLynd ·

Michelle Williams vừa được xác nhận đóng chính trong The Challenger – bộ phim về Christa McAuliffe, giáo viên của trường trung học mà sau đó trở thành phi hành gia đoản mệnh.

Michelle Williams (trái) và Christa McAuliffe (phải) – Ảnh: THR
Michelle Williams (trái) và Christa McAuliffe (phải) – Ảnh: THR

Khi tin tức về Venom vẫn nóng hổi, nữ diễn viên Michelle Williams vừa được xác nhận đóng chính trong The Challenger – bộ phim về Christa McAuliffe, giáo viên của trường trung học mà sau đó trở thành phi hành gia đoản mệnh.

Vào một buổi sáng ngày 28.01.2986, tàu Space Shuttle Challenger cất cánh và phát nổ không lâu sau đó, giết hết tất cả thành viên của phi hành đoàn, gồm McAuliffe. Cô là một giáo viên trung học từ New Hammshire mà được tuyển chọn tham gia Dự án Giảng dạy Không gian của NASA. Sau thảm kịch này, McAuliffe được vinh dự trao Huân chương Danh dự của Quốc hội.

Martin Zandvliet (Land of Mine) sẽ đạo diễn bộ phim tiểu sử này từ kịch bản do Jayson Rothwell chấp bút. John và Art Linson là nhà sản xuất cùng Ben Renzo từ Argent Pictures. Jill Ahrens, Ryan Ahrens, Drew Brees, Tony Parker, Michael Finley và Derrick Brooks là những nhà điều hành sản xuất cho Argent.

Nữ diễn viên Michelle Williams sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng vào ngày 05.10 sắp tới trong Venom. Ngoài ra, cô vừa hoàn tất sản xuất After the Wedding.

The Challenger sẽ tiến hành sản xuất vào mùa xuân năm 2019 nên vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: THR