The Flash tiếp tục bị hoãn bấm máy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, việc bấm máy cho phim siêu anh hùng The Flash của Worlds of DC vừa tiếp tục bị trì hoãn tới tận cuối năm 2019.

The Flash tiếp tục trễ hẹn với người hâm mộ (superherohype)
The Flash tiếp tục trễ hẹn với người hâm mộ (superherohype)

Mới đây, việc bấm máy cho phim siêu anh hùng The Flash của Worlds of DC vừa tiếp tục bị trì hoãn tới tận cuối năm 2019 để các nhà làm phim có thêm thời gian khai thác kịch bản. Đến tận bây giờ, phim vẫn chưa được Warner Bros. bật đèn xanh về ngày phát hành. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay việc sản xuất sẽ được tiến hành vào tháng 3 năm sau nhưng vào khoảng tháng 7, nam chính Ezra Miller bận quay phần thứ 3 cho Sinh Vật Huyền Bí (Fantastic Beasts). Chính vì thế, nhiều khả năng The Flash sẽ ra mắt vào năm 2021.

Lần đầu đến với khán giả vào năm 1956 qua bàn tay của Robert Kanigher và Carmine Infantino, The Flash là bí danh của Barry Allen – chàng siêu anh hùng sở hữu sức mạnh siêu tốc độ, không chỉ chạy nhanh, anh còn có thể đi xuyên thời gian. Nhân vật này từng xuất hiện trong 2 bộ phim của Zack Snyder là Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý Liên Minh Công Lý. Ngoài ra, Flash còn có một phiên bản truyền hình do Grant Gustin thể hiện trong Tv series The Flash do đài CW phát sóng.

Phim do bộ đôi biên kịch Johnathan Goldstein và John Francis Daley từ Người Nhện: Trở Về Nhà đạo diễn. Bộ đôi này còn làm nên thành công của series Horrible Bosses. Ngoài ra, họ còn chấp bút, đạo diễn cho Vacation Đêm Chơi Nhớ Đời.

Nguồn: The Wrap